Khám phá căn biệt thự phủ gỗ ở Nha Trang

Google News

Căn biệt thự rộng 600m2, tọa lạc tại khu biệt thự biển An Viên (thành phố Nha Trang). Công trình có diện mạo sang trọng, đặc biệt toàn bộ nội thất được thiết kế từ nguyên liệu chính là gỗ tạo không gian vừa gần gũi vừa đẳng cấp

Căn biệt thự có tên là Ngói Casa của gia đình chị Hoài Anh (Nha Trang) gây ấn tượng bởi thiết kế tân hiện đại, ngoại thất sang trong, nội thất hoành tráng nhưng không gian sống lại vô cùng bình yên, thoáng đãng, hòa hợp cùng thiên nhiên.
Theo chị Hoài Anh, toàn bộ công chình này do chính bố chồng chị là một kỹ sư điện quân sự tự lên ý tưởng và thiết kế. Ông vốn là một người yêu thiên nhiên, từng có cơ hội đi du lịch nhiều nơi nên đã tiếp thu được nhiều nền văn hóa, vẻ đẹp kiến trúc của các vùng đất khác nhau. Khi thiết kế ra ngôi nhà này, ông mong đây sẽ là nơi trở về bình yên nhất của các thành viên trong gia đình.
Căn nhà được xây dựng năm 2010 với chi phí giai đoạn đó khoảng 3,5 tỷ đồng, trong đó gia chủ đã tự mua vật liệu và tự trông coi công trình.
Kham pha can biet thu phu go o Nha Trang
Cổng vào gây ấn tượng với giàn hoa giấy nhiều màu sắc, tạo cảnh quan đẹp mắt.

Kham pha can biet thu phu go o Nha Trang-Hinh-2
Hồ bơi được thiết kế theo hình hạt đậu, bao trọn một góc sân.

Kham pha can biet thu phu go o Nha Trang-Hinh-3
Toàn bộ nội thất của căn nhà được sử dụng chủ yếu từ nguyên liệu gỗ. Từng chi tiết chạm khắc tinh xảo tỉ mỉ, nâng tầm căn nhà trở nên “đắt tiền” hơn.

Kham pha can biet thu phu go o Nha Trang-Hinh-4
Đặc biệt, phòng chiếu phim được tách thành không gian riêng để các thành viên trong gia đình có thể tự do giải trí, cùng nhau xem những bộ phim hấp dẫn.

Kham pha can biet thu phu go o Nha Trang-Hinh-5
Không gian sinh hoạt ngoài trời được bao bọc bởi khuôn viên xanh, rộng rãi.

Theo Thanh Thúy / Dân Việt