Khám phá căn hộ của “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân

Google News

Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân tiếp tục công việc kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Cô cũng tậu cho mình một căn hộ cao cấp trị giá 10 tỷ đồng làm chốn đi về.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình người đẹp Phi Thanh Vân đăng tải hàng loạt hình ảnh về không gian căn hộ mới trên trang cá nhân và chia sẻ: "Quà tặng con trai đáng yêu. Cô chia sẻ với con trai: “Mẹ có thể hy sinh cả đời mình chỉ để đổi lại tiếng cười của con. Mẹ có thể hy sinh tất cả sức khỏe để ông bà con được khỏe mạnh. Sóng gió qua rồi mình về nhà ngủ con yêu".

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van

Phòng khách với gam màu rất ân tượng

Căn hộ chung cư cao cấp mà diễn viên doanh nhân  Phi Thanh Vân mới tậu vô cùng rộng rãi và hoành tráng với màu sơn trắng, sáng, sàn ốp gỗ tối màu sang trọng. Khi nhìn vào ta thấy đó là một nơi tiện nghi rất đáng để ở. Trong phòng khách lớn với nhiều thứ đồ nội thất đắt tiền được thiết kế gần ban công và có thêm cửa sổ lớn nên rất sáng sủa được thiết kế vô cùng tinh tế sáng trọng.

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van-Hinh-2

Phòng ngủ tinh tế bắt mắt

Ở phòng khách có một bộ sofa sang trọng có cùng tông với màu sơn, thảm trải sàn, phòng khách thiết kế sang trong tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống .

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van-Hinh-3

Không gian phong bêp ấm cúng sang trọng

Theo chia sẻ của người đẹp với người hâm mộ thì căn hộ nằm ở quận 3. TP.HCM và nó có diện tích 91m2. Trong nhà có nhiều chi tiết khiến mọi người chú ý đó là có riêng một góc gần cửa sổ phòng khách có kê bộ bàn ghế màu trắng cạnh tủ đựng rượu, từ đây, vừa ngồi thưởng thức rượu vừa có thể ngắm nhìn cảnh bên ngoài.

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van-Hinh-4

Dù sống đơn thân nhưng Phi Thanh Vân có thiết kế một tủ rượu riêng để tiếp đón bạn bè của mình

Tuy là con gái, cậu con trai còn nhỏ chưa biết uống rượu, nhưng Phi Thanh Vân thường có bạn bè ghé thăm nên cô mới thiết kế riêng một tủ rượu để dành đón tiếp bạn bè của mình.

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van-Hinh-5

Trong nhà có khu để giày túi xách và đồ trang điểm riêng biệt

Khi đi vào phía phòng ngủ của Phi Thanh Vân trông rất dịu dàng nữ tính. Các đồ nội thất đều được thiết kế cùng tông màu tạo sự thoáng rộng sang trọng tinh tế cho nơi này.

Kham pha can ho cua “nguoi dep dao keo” Phi Thanh Van-Hinh-6

Từng góc nhà của Phi Thanh Vân đều được thiết kế sang trọng

Trong phòng ngủ có một góc phòng có gắn TV và treo ảnh của Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ. Và có một khu vực để đồ và bàn trang điểm của Phi Thanh Vân.

Theo MinMin/Khoevadep