Không gian sống sang, xịn và đẳng cấp trong nhà phố 2 tầng

Google News

Ngôi nhà phố với không gian mở, nội thất tinh tế, sang trọng khiến ai cũng phải mê mẩn.

Ngôi nhà phố 2 tầng với thiết kế mở, thu trọn ánh sáng và gió trời vào nhà đã tạo ra không gian sống sang, xịn, đẳng cấp cho gia chủ.
Công trình này do kiến trúc sư Phan Hiển cùng cộng sự thực hiện. Mỗi sản phẩm nhóm luôn để lại dấu ấn riêng, đặc trưng và khó quên. Ngoài mặt công năng sử dụng tiện nghi, nhóm chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và bền vững thông qua các chất liệu tốt.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-2
Phương án bố trí mặt bằng với 2 phòng ngủ, có thêm chỗ để xe là bản thiết kế nhận được rất nhiều sự quan tâm của gia chủ bởi tính tiện nghi, đặc biệt phù hợp với mẫu nhà phố.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-3
Mặt tiền có gam trắng sứ kết hợp với những mảng màu nâu giả gỗ trên mái hiên và cửa kính đã thể hiện được vẻ đẹp trang nhã, tinh tế.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-4
Ánh sáng có vai trò quan trọng trong các thiết kế nhà phố nên kiến trúc sư Phan hiển cố gắng đưa nhiều góc mở nhất, để thu tối đa nắng, gió trời và không khí tươi.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-5
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-6
Không gian thông thoáng, nội thất hiện đại mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình sau mỗi ngày lao động vất vả, mệt mỏi trở về.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-7
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-8
Phần bếp+bàn ăn được làm cao hơn phòng khách, nhằm tách biệt hai khu vực, giảm bớt các bậc cầu thang. Màu gỗ trầm kết hợp trắng là 2 mảng đối lập nhưng kết hợp ăn ý, tạo nên tính thẩm mỹ cao.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-9
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-10
Bếp bố trí nhiều hộc, tủ để tăng diện tích lưu trữ cho gọn gàng. Đặc biệt phần gầm cầu thang là tủ kho mini tiện dụng, rộng rãi. Tủ rượu với chất liệu gỗ, kính tối màu tăng thêm sự sang trọng cho nhà.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-11
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-12
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-13
Phòng khách là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ một cách rõ nét nhất, cũng là khu vực sinh hoạt chung của cả nhà nên được chú trọng và đầu tư. Cây xanh xuất hiện với vai trò làm đẹp và lọc bụi, lọc không khí, tạo sinh khí cho gia chủ.
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-14
Khong gian song sang, xin va dang cap trong nha pho 2 tang-Hinh-15
Bếp màu trắng, cửa hậu thông ra vườn sau được làm nhỏ hơn cửa chính để đảm bảo yếu tố phong thủy - tích tụ được tài lộc trong nhà. Bộ bàn ăn 4 ghế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.
Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet