Lối vào nhà tuyệt đối không đặt 3 thứ này kẻo tán lộc

Google News

3 đồ vật dưới đây không nên đặt ở lối ra vào kẻo Thần Tài giận dỗi cuộc sống khó lòng thăng tiến.

Đồng hồ

Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy thì đồng hồ là công cụ dùng để xem giờ. Nếu có một chiếc đồng hồ trong nhà thì việc xem giờ giấc sẽ rất tiện lợi. Nhưng nếu bạn treo đồng hồ ở lối vào của ngôi nhà lại không có lợi cho phong thủy của ngôi nhà, dễ tán lộc.

Việc bạn treo đồng hồ ở lối đi lại được xem là điềm xui xẻo, khiến cho tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến. Ngoài ra, việc treo đồng hồ được treo ở lối vào nhà có nghĩa là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy lúc bước vào nhà sẽ là đồng hồ.  Điều này dễ khiến họ cảm nhận về sự trôi đi nhanh chóng của thời gian, đem tới cảm giác hỗn loạn đi kèm với áp lực giờ giấc khiến cho lộc khí trong nhà khó lưu thông.

Loi vao nha tuyet doi khong dat 3 thu nay keo tan loc

Không treo đồng hồ ở lối vào nhà

Gương

Gương cũng như đồng hồ là đồ vật vô cùng quen thuộc cần thiết trong mỗi ngôi nhà. Nhưng bạn không nên chọn lắp gương ở hành lang, lối vào của gia đình bởi gương tương trưng cho mối liên hệ giữa cõi âm và dương. Nếu bạn đặt gương ở lối vào nhà gây ảnh hưởng nhiều đến tài lộc của gia chủ, khiến bạn dễ bị tán lộc làm ăn thua lỗ. Ngoài ra, khi bạn đặt gương ở lối vào nhà sẽ khiến cho người thứ ba dễ chen vào hôn nhân của gia chủ.

Nguyên nhân, là do lối vào nhà là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng vào nhà, nếu đặt một chiếc gương lớn ở đây sẽ làm cản trợ nguồn vượng khí vào nhà. Khi bạn treo gương chưa đúng vị trí, gương sẽ phản chiếu lại ánh sáng từ đèn gây ra nhiều nguồn khí xấu.

Loi vao nha tuyet doi khong dat 3 thu nay keo tan loc-Hinh-2

Không treo gương ở lối vào nhà

Hoa nhựa hoa giả

Trong nhà nếu bạn đặt cây ở lối về nhà, tốt nhất bạn nên đặt những loại cây xanh, tràn đầy sức sống để đón tài, rước lộc vào trong nhà bạn. Nhưng nếu bạn đặt cây giả, hoa nhựa ở lối vào nhà để tránh làm mất đi tài lộc, rước họa vận xui vào nhà gia chủ dễ hao tài tán lộc. Đồng thời, hoa luôn tượng trưng cho người con gái trong nhà, nếu bạn đặt hoa giả khiến cho người phụ nữ trong nhà dễ bị đau ốm. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep