Lương hơn chục triệu vẫn mua được nhà phố nhờ kiểu đầu tư này

Google News

Nếu luôn kiên trì thì bạn sẽ tiến bộ theo thời gian và vạch đích sẽ ở rất gần, đó là những chia sẻ của anh Đức Mạnh – một nhân viên công nghệ thông tin sau những năm tháng kiên trì theo đuổi chứng khoán.

“Bạn không thể trở nên giàu có trong một sớm một chiều. Nhưng nếu luôn kiên trì thì bạn sẽ tiến bộ theo thời gian và vạch đích sẽ ở rất gần”, đó là những chia sẻ của anh Đức Mạnh – một nhân viên công nghệ thông tin sau những năm tháng kiên trì theo đuổi chứng khoán.

Anh Đức Mạnh chia sẻ về kinh nghiệm chơi chứng khoán của mình:

“Tốt nghiệp đại học tôi may mắn có việc làm luôn tại một công ty nước ngoài với mức lương 15 triệu đồng. Lúc đó, trong đầu tôi luôn suy nghĩ nếu như hiện tại, tôi sống một mình, chi phí không quá cao thì có thể trụ được, nhưng sau này có gia đình, con cái hay bệnh tật thì phải làm sao? Vì vậy, tôi đã quyết tâm đầu tư vào sàn chứng khoán với mục tiêu ban đầu chỉ là học kỹ năng chơi chứng khoán và cách thị trường vận hành.

Đến năm 2019, tôi cũng tích góp được số vốn nhỏ là 200 triệu và tôi bắt đầu dùng số tiền đó để đầu tư chứng khoán.

Cổ phiếu đầu tiên mà tôi mua là cổ phiếu SBT (CTCP Thành Công – Biên Hoà) với giá 17,500 đồng/cổ phiếu sau đúng 1 tháng SBT đã tăng lên 23.500 đồng/cổ phiếu. Tôi đã có lãi ngay từ lần đầu tiên giao dịch.

Quá đắc ý với chiến thắng lần đầu, tôi gia tăng khối lượng giao dịch. Ở lần tiếp theo, tôi chọn cổ phiếu DXG (CTCP Tập đoàn Đất Xanh) vì nghĩ rằng trong quý III và IV thì ngành bất động sản sẽ có được lợi nhuận cao. Nhưng tôi đã nhầm, tôi đu đỉnh ở mức giá 11.000 đồng/cổ phiếu và phải bán ngay ở vùng đáy 9.000 đồng/cổ phiếu (ngay sau khi cổ phiếu về tài khoản). Tôi đã nhận quả đắng do đã quá ham lợi.

Trong một lần ngồi tìm kiếm các thông tin liên quan đến tài chính chứng khoán, tôi tình cờ phát hiện ra ứng dụng miễn phí hữu ích mang tên 24hmoney.

Ứng dụng 24hmoney cung cấp đầy đủ thông tin về tài chính – chứng khoán, những bài viết của các chuyên gia về tài chính, chứng khoán, bất động sản… Không những vậy, app còn có game chứng khoán ảo, rất thích hợp cho những nhà đầu tư mới như tôi.

Tôi bắt đầu nghiên cứu và mất khoảng 3 tuần chơi chứng khoán ảo trên app 24hmoney. Theo dõi các diễn biến thị trường, áp dụng các phân tích kỹ thuật, khuyến nghị của các chuyên gia trong việc đầu tư tôi đã nhận ra mình đã sai khi không quan tâm đến dòng tiền, không lựa chọn được điểm mua vào an toàn hơn.

Giờ đây sau 2 năm sử dụng, app 24hmoney đã là một người bạn đồng hành không thể thiếu của tôi, giúp tôi xác định được mã nào nên đầu tư lướt sóng, mã nào nên đầu tư dài hạn.

Luong hon chuc trieu van mua duoc nha pho nho kieu dau tu nay

Ứng dụng 24hmoney cung cấp thông tin tài chính-chứng khoán… liên tục 24/7

Bằng chứng là việc tôi lựa chọn mua cổ phiếu HPG (CTCP Tập đoàn Hoà Phát) ở mức giá 30,560 đồng/cổ phiếu, hiện tại cổ phiếu HPG đã tăng lên mức 54.600 đồng/cổ phiếu, cổ phiếu MBB (Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội) giá mua lúc đầu 22.000 đồng/cổ phiếu, giá hiện tại 30.200 đồng/cổ phiếu. Và khi thị trường liên tục uptrend cùng với những tin tốt về dịch bệnh và vaccine bắt đầu được tiêm chủng trên diện rộng… tôi đã quyết định chốt lời toàn bộ số cổ phiếu đang nắm giữ và đã có cho mình căn hộ đáng mơ ước.

Quả thực đây là một cách kiếm tiền rất tốt mà tôi muốn chia sẻ với mọi người. Tất nhiên, việc đầu tư chứng khoán không phải lúc nào cũng thuận lợi mà còn phải có “thần may mắn” nữa. Bởi vậy để có được phương pháp đầu tư tốt, biết quản trị rủi ro và lựa chọn được việc mua bán đúng thời điểm, bạn có thể tải app 24hmoney về dùng thử nhé!”

 

Theo Giang Nguyễn /Dân Việt