Máy xay nấu đa năng Kangaroo lên ngôi mùa dịch

Máy xay nấu đa năng Kangaroo lên ngôi mùa dịch

 Đa chức năng và vô cùng dễ sử dụng với các chế độ đã được cài đặt sẵn, máy xay nấu đa năng của Kangaroo có thể chế biến các loại sữa hạt, nấu cháo, nấu bột, làm sinh tố, các món hầm hấp.
Máy xay sữa hạt Kangaroo KG12BH đang được áp dụng chính sách giá đặc biệt chỉ 1.990.000vnđ và miễn phí giao hàng toàn quốc dành cho 888 khách hàng đầu tiên, áp dụng từ nay đến hết 30/7/2021
Làm sữa hạt tại nhà đang trở thành trào lưu phổ biến và được nhiều gia đình yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng và sự tiện lợi của nó. Với chiết suất từ thiên nhiên, giàu chất bổ dưỡng, có thể kết hợp đa dạng các loại thực phẩm để tạo thành thức uống ngon bổ mát, sữa hạt đã trở thành món không thể thiếu trong các gia đình có lối sống hiện đại.
Trước kia việc chế biến sữa hạt gặp nhiều khó khăn tuy nhiên, với sự ra đời của máy xay sữa hạt Kangaroo hay còn gọi là Máy xay nấu đa năng Kangaroo thì việc chế biến thức uống này trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich
Máy xay sữa hạt Kangaroo KG12BH là dòng máy mới nhất của Kangaroo với công suất xay mạnh mẽ, nấu trực tiếp, xay sánh mịn mà không cần lọc bã, các chế độ nấu đa dạng với thời gian được cài đặt sẵn trên máy là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng.
Vạn món ngon trong 1
10 chế độ nấu được cài đặt sẵn giúp người dùng có thể chế biến hàng trăm món với các công thức đa dạng, kết hợp các loại thực phẩm rất phổ biến để thành các món ăn, thức uống đặc sắc.
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-2
Xay và nấu tất cả trong 1
Chỉ cần cho nguyên liệu đã làm sạch vào cối, không cần ngâm, nấu hay lọc bã riêng. Chọn chế độ cho từng loại thực phẩm là bạn đã có món ngon đầy dinh dưỡng.
Công suất xay 1000W – nấu 900W - vận hành mạnh mẽ, gia nhiệt 360 độ, phân bổ đều trong cối, thực phẩm chín đều, không bị tách lớp.
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-3
Cối thủy tinh dày 7mm - 4 cạnh gờ
Cối thủy tinh dày 7mm chịu lực - chịu nhiệt đến 300 độ C không lo biến chất ở nhiệt độ cao
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-4
Nắp đúc nguyên khối, chống tràn
Nắp gioăng cao su 3 lớp kín khít, chống tràn tuyệt đối, Inox 304 không lo gỉ sét
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-5
Tự động làm sạch
Đổ nước sạch vào máy
Chọn chế độ tự làm sạch, không cần chạm vào lưỡi dao, an toàn và sạch sẽ
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-6
Hẹn giờ 12 tiếng
Hẹn giờ tối đa đến 12 tiếng, chủ động hơn trong việc chế biến với thời gian mong muốn.
May xay nau da nang Kangaroo len ngoi mua dich-Hinh-7
Sở hữu máy xay sữa hạt Kangaroo KG12BH là một lựa chọn không thể thiếu của các gia đình, đặc biệt trong mùa dịch như hiện nay, tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng mà không sợ béo phì hoặc ăn quá nhiều thịt động vật. Việc chế biến cũng vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu