Ngoài sân golf Yên Dũng, công ty QKN còn “chen chân” vào lĩnh vực nào?

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ đầu tư xây dựng dự án sân golf và dịch vụ Yên Dũng (Bắc Giang), Công ty Cổ phần QNK còn giới thiệu doanh nghiệp này còn đầu tư nhiều dự án khác.

Thông tin sân golf Yên Dũng (Bắc Giang) vẫn có người tụ tập đến chơi trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 buộc lực lượng chức năng huyện này phải đến yêu cầu mọi người giải tán, đóng cửa theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đang gây xôn xao dư luận.
Ngoai san golf Yen Dung, cong ty QKN con “chen chan” vao linh vuc nao?
  Lực lượng chức năng yêu cầu những người tụ tập ở sân golf Yên Dũng giải tán. (Ảnh: Tiền Phong).
Theo tìm hiểu của PV, chủ đầu tư sân golf Yên Dũng là Công ty CP QNK Bắc Giang, thuộc Công ty Cổ phần QNK có địa chỉ tại tầng 4, tòa nhà Rainbow KĐT Văn Quán, đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tra cứu trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho thấy, Công ty CP QNK Bắc Giang được thành lập vào ngày 13/5/2011, người đại diện theo pháp luật là ông Phạm Hồng Quang.
Lĩnh vực đăng ký kinh doanh của Công ty là “xây dựng nhà các loại”.
Ngoai san golf Yen Dung, cong ty QKN con “chen chan” vao linh vuc nao?-Hinh-2
 Dự án khai thác cát ở Quảng Nam được giới thiệu trên web http://www.qnk.vn.

Ngoai san golf Yen Dung, cong ty QKN con “chen chan” vao linh vuc nao?-Hinh-3
 QNK cũng giới thiệu là chủ đầu tư dự án khai thác vàng ở Quảng Nam. 
Ngoài các thông tin nêu trên, tại web http://www.qnk.vn còn giới thiệu, Công ty CP QNK tiền thân là Công ty CP bất động sản QNK. Doanh nghiệp này đã tham gia đầu tư nhiều ngành nghề như: Khai thác và chế biến khoáng sản, du lịch, thể thao, bất động sản.
Tham vọng của QNK là hướng tới vị trí tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. QNK nhấn mạnh: “Bằng tiềm lực và khả năng của mình, QNK tin tưởng sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đặt ra: Trở thành tổ chức kinh tế hàng đầu Việt Nam, song hành cùng Việt Nam trên con đường phát triển bền vững, đem lại những giá trị cho cuộc sống”.
Công ty CP QNK cũng giới thiệu nhiều hình ảnh về loạt dự án được cho là doanh nghiệp này đầu tư như: Dự án khai thác vàng Quảng Nam với quy mô 12ha. Hoàn thành vào năm 2020; Dự án khai thác cát tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Quy mô dự án 300.000m2 và hoàn thành năm 2020.
Dự án Khu đô thị Long Sơn - Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên), với tổng diện tích là 159 ha được QNK giới thiệu liên doanh với Công ty CP tập đoàn T&T triển khai thực hiện.
Riêng dự án sân golf và dịch vụ Yên Dũng mà QNK làm chủ đầu tư có tổng mức đầu tư 1.625 nghìn tỷ đồng nhưng Công ty QNK chỉ có 325 tỷ (chiếm 20%), còn lại 1.300 tỷ là vốn đi vay (chiếm 80%). Dự án được thiết kế bởi Công ty Albanexe Lutzke (Mỹ).
Khánh Hoài