Nhà có 3 thứ giúp “lộc khí” tăng cao, gia chủ giàu có

Google News

Nếu nhà bạn có 1 trong 3 thứ này vô cùng phúc lộc, giàu có hơn người, gia chủ càng ở lâu càng gặp nhiều may mắn.

Nhà có nguồn nước

Nếu muốn hút tài lộc vào nhà mình hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... Bởi nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc, tài lộc vào nhà khiến gia chủ lên như diều gặp gió, tiền tiêu ba đời không hết.

Thêm vào đó, nếu như  trong nhà có nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu đi những căng thẳng, tà khí trong nhà bạn khiến cho gia đình và công việc giúp bạn dễ thăng quan tiến chức hơn rất nhiều. Nhất là nếu bạn có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, khiến cho tiền bạc chảy vào nhà gia chủ tiêu mãi không hết.

Nha co 3 thu giup “loc khi” tang cao, gia chu giau co

Ngôi nhà có nguồn nước tốt

Đồng tiền xu đặt ở  “long mạch”

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa truyền lại khi bạn đặt tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất khiến cho gia chủ luôn hưng thịnh, sở hữu nhiều tài lộc. Khi bạn đặt một dây đồng xu trong nhà sẽ giúp tăng cường sự thịnh vượng của gia chủ.

Chính vì vây, bạn hãy treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, rồi sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc chảy vào nhà. Hoặc nếu nhà bạn là nhà mặt đất có thể chôn vào góc nhà một số đồng xu để kích hoạt may mắn cho ngôi nhà.

Nha co 3 thu giup “loc khi” tang cao, gia chu giau co-Hinh-2

Ngôi nhà có minh đường tốt

Nhà minh đường đẹp đẽ

Nếu bạn muốn hút tài lộc hãy thường xuyên quan tâm tới phía trước của ngôi nhà. Phía trước ngôi nhà chính là minh đường nơi hút tài lộc vòa nhà giúp tăng lộc khí vào nhà. Nếu ngôi nhà có phía trước đẹp đẽ, nhiều cây xanh, hoa tươi, hoặc có nguồn nước sẽ vô cùng thịnh vượng, giúp bạn gặt hái được nhiều may mắn. Phía trước ngôi nhà chính là khu vực tốt để tăng cường tài lộc, giúp giảm thiểu rủi ro, vận xui chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep