Những mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp, hiện đại, nhìn là mê

Google News

Những căn nhà cấp 4 mang phong cách tân cổ điển luôn có vẻ hấp dẫn riêng biệt. Sự tiện nghi, thoáng đãng mà những ngôi nhà này mang lại chính là mơ ước của nhiều người.

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp tinh tế

Mẫu nhà này sử dụng khá nhiều màu sắc ở phần tường bao và ở thiết kế của ngôi nhà để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, gạch ở sân lại sử dụng màu trầm hơn. Với thiết kế này, màu sắc tạo nên sự đối nghịch giúp không gian trở nên lạ mắt hơn.

Nhung mau nha cap 4 tan co dien dep, hien dai, nhin la me

Phần sân của ngôi nhà không được rộng như những mẫu nhà khác nhưng ngôi nhà được thiết kế theo dạng chữ L. Nhờ vậy mà không gian không hề bí bách hay khó chịu.

Phần mái của ngôi nhà cũng được thiết kế theo dạng giật cấp để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Kiểu thiết kế tân cổ điển khiến ngôi nhà trở nên thu hút hơn.

Mẫu nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển đơn giản

 Mẫu nhà này lợp ngói màu vàng nhạt mang đến phong cách mới lạ khiến người nhìn cảm thấy thích thú. Khoảng sân trước nhà được thiết kế khá rộng rãi giúp mang đến không gian sống thoáng đãng hơn. Sơn nhà sử dụng màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Tất cả mang đến một không gian sống đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nhung mau nha cap 4 tan co dien dep, hien dai, nhin la me-Hinh-2

Xung quanh ngôi nhà có những khoảng đất nhỏ dài để trồng hoa, cây xanh. Vì vậy mà không gian sống trở nên trong lành và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Với việc trồng nhiều cây xanh lớn xung quanh nhà, bóng mát của chúng cũng giúp ngôi nhà thoáng mát hơn.

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển phong cách hiện đại

Mẫu nhà này thích hợp với những gia đình ít người. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại, rất tinh tế, trẻ trung, mang đến một không gian sống thư giãn, đáp ứng được nhu cầu sinh sống của các thành viên trong gia đình.

Nhung mau nha cap 4 tan co dien dep, hien dai, nhin la me-Hinh-3

Ngôi nhà sử dụng màu trầm tối giống với màu gạch trước hiên. Tường nhà sử dụng màu sơn trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Khu vực sân trước nhà được thiết kế rộng vừa dùng làm không gian đi lại, vui chơi vừa dùng làm nơi đỗ xe để không ảnh hưởng tới bên trong ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển phong cách châu Âu

Mẫu nhà này được thiết kế hình chữ L mang phong cách châu Âu và sử dụng mái thái. Không gian xung quanh ngôi nhà thổi một làn gió thiên nhiên mát lành khiến ngôi nhà thêm độc đáo hơn. Nhờ sử dụng mái thái cùng tường ốp gỗ tinh tế nên mang lại cảm giác ấm áp, bình yên.

Nhung mau nha cap 4 tan co dien dep, hien dai, nhin la me-Hinh-4

Vì chú trọng đến yếu tố thiên nhiên nên gia chủ đã sử dụng chất liệu gỗ để làm lối đi lại cũng như ốp tường phía trước nhà. Bên cạnh đó, ngoài sân được ốp gạch đá cũng giúp tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Gia chủ cũng trồng thêm cỏ nhân tạo theo từng ô nhỏ tạo nên không gian xanh độc đáo và phong cách.

Theo Trần Thu Thuỷ/Khoevadep