Những mẫu nhà vườn cấp 4 cho gia đình nhiều thế hệ

Google News

Các mẫu nhà vườn cấp 4 với chi phí xây dựng không lớn, thiết kế công năng sinh hoạt tiện nghi, phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống.

Nhà cấp 4 nông thôn

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he

Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở độc đáo hiện nay với không gian sống thoáng đãng, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi. Đặc biệt ở nông thôn, nhờ lợi thế về diện tích đất rộng, thiết kế nhà cấp 4 vô cùng được ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Ngoài ra, nhà cấp 4 còn cực kỳ phù hợp với những gia đình có người già bởi thiết kế một tầng, bốn mặt giáp thiên nhiên vô cùng gần gũi với phong cách nhà truyền thống.

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-2

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-3

Nhà cấp 4 hiện đại

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-4

Không cần nhà cao tầng, chỉ cần một thiết kế nhà cấp 4 hiện đại tựa như biệt thự nhà vườn. Mẫu nhà vườn hiện đại cấp 4 thường là những thiết kế phá cách. Dù vẫn dựa trên yếu tố chung là một tầng và bốn mặt giáp thiên nhiên, nhưng trong mỗi thiết kế nhà cấp 4 hiện đại lại mang một phong cách riêng của chủ sở hữu.

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-5

Ban công rộng rãi có thể để bàn uống nước, đọc sách hay thậm chí là tiếp khách. Với một thiết kế nhà hiện đại đơn giản, chỉ cần sở hữu thêm công năng đầy đủ là bạn đã có mẫu nhà cấp 4 có sân đẹp khó cưỡng.

Nhà cấp 4 mái Thái

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-6

Từ xưa đến nay thiết kế mái Thái vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Nhà vườn cấp 4 mái Thái mang lại cho người nhìn một vẻ bình dị hiếm có. Tuy nhiên dưới sự thiết kế tỉ mỉ và khéo léo kết hợp sân vườn từ các kiến trúc sư làm cho ngôi nhà nổi bật hơn bao giờ hết.

Nhung mau nha vuon cap 4 cho gia dinh nhieu the he-Hinh-7

Nhà cấp 4 kiểu mái Thái sẽ hài hòa hơn nếu bạn chọn một kiểu sân đơn giản, cây cối không quá rậm rạp.

Nhà cấp 4 chữ L

Thiết kế nhà vườn chữ L bao giờ cũng tạo cho người nhìn về một sự phá cách, mở ra không gian rộng rãi hơn cho sinh hoạt. Kiểu thiết kế mẫu nhà cấp 4 chữ L có sân vườn này phù hợp cho những gia đình chung sống nhiều thế hệ bởi không gian sống rộng rãi, hòa hợp với thiên nhiên.

Sân trước cửa thiết kế theo hệ bậc thang làm tăng thêm sự đồng nhất với ngôi nhà. Một chút tiểu cảnh như ghế ngồi, hoa cỏ ở trước sân cũng đủ để ngôi nhà cấp 4 chữ L của bạn trở nên nổi bật hơn.

Nhà cấp 4 gác lửng

Thiết kế gác lửng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được diện tích nhà ở và tăng thêm diện tích thiết kế sân vườn. Khi đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu mẫu nhà vườn cấp 4 đơn giản mà vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của chủ ngôi nhà.

Thiết kế sử dụng tùy ý, bạn có thể thiết kế thêm phòng ngủ ở phần gác lửng. Ngoài ra, có thể tận dụng khoảng gác lửng để phòng thờ và nhường chỗ cho thêm một phòng ngủ ở bên dưới.

Nội thất trang hoàng với vẻ đẹp hài hòa sẽ là bức tranh toàn cảnh về không gian sống tuyệt vời của gia đình bạn, cùng ngôi nhà cấp 4 gác lửng bên sân vườn đẹp khó cưỡng.

Theo Lộc Liên/Tiền Phong