Những món đồ miễn phí ở khách sạn bạn có thể thoải mái cầm về

Google News

Bạn có thể đem những món đồ từ khách sạn về nhà mà không hề bị tính phí.

Xà phòng, dầu gội, dầu xả

Ở nhiều khách sạn, những sản phẩm này được chiết vào chai, tuýp nhỏ để sử dụng một lần. Nhân viên khách sạn sẽ thay mới chúng mỗi ngày hoặc khi khách trả phòng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mang chúng về. Đây cũng là một trong những món đồ mà khách du lịch hay mang về nhất.

Sữa dưỡng thể, kem dưỡng da

Thông thường, ngoài các sản phẩm tắm gội như trên, các khách sạn cao cấp sẽ cung cấp cho khách cả sữa dưỡng thể, kem dưỡng tay loại nhỏ cho khách. Bạn hoàn toàn có thể mang những sản phẩm này về vì dù bạn dùng còn thừa thì chúng cũng sẽ bỏ đi.

Bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng

Nhung mon do mien phi o khach san ban co the thoai mai cam ve

Những món đồ cá nhân dùng một lần này thường được thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện dụng. Bạn có thể cầm chúng về để sử dụng khi cần thiết.

Dao cạo râu, kem cạo râu

Những đồ dùng này ở khách sạn thường là loại dùng một lần. Sau khi bạn trả phòng, chúng sẽ được vứt đi và thay thế bằng đồ mới để chờ đón các vị khách sau. Vì vậy, bạn có thể đem chúng về mà không sợ ai phàn nàn.

Bộ kim chỉ

Nếu khách sạn có bộ kim chỉ mini, bạn cũng có thể đem chúng về. Bộ kim chỉ nhỏ gọn này sẽ rất có ích trong việc đi du lịch và cuộc sống thường ngày.

Túi trùm tóc

Nhiều khách sạn sẽ chuẩn bị túi chùm tóc và đây thường là đồ dùng một lần. Vì vậy, bạn có thể thoải mái mang món đồ này về và không hề mất phí. Bạn cũng có thể sử dụng loại mũ chùm tóc dùng một lần để bọc giày trước khi cho vào vali.

Dụng cụ đón gót giày

Nhung mon do mien phi o khach san ban co the thoai mai cam ve-Hinh-2

Những cây đón gót giày này khá tiện dụng, giúp việc đi giày của bạn dễ dàng hơn. Chúng rất rẻ và bạn cũng có thể mang đi mà không cần đắn đo.

Lược chải tóc

Nhiều khách sạn cung cấp loại lược kích thước nhỏ dùng một lần. Sau khi bạn trả phòng, những chiếc lược đã qua sử dụng đều bị vứt bỏ. Vì vậy, bạn có thể đem chúng về để dùng khi cần thiết.

Bút bi, bút chì, phong bì thư

Những món đồ này thường được in logo của khách sạn và các khách sạn luôn mong muốn khách cầm về. Đây chính là cách giúp họ quảng bá thương hiệu.

Cà phê, trà, đường gói, nước đóng chai

Thông thường, khách sạn sẽ cung cấp 2 chai nước lọc cho khách lưu trú. Ngoài ra, họ còn có thêm trà, cà phê, đường, sữa. Những sản phẩm này đều được tính trong tiền phòng nên bạn có thể cầm về.

Ngoài ra có một số món đồ bạn nên hỏi nhân viên khách sạn nếu muốn mang chúng về.

Áo choàng tắm

Thông thường, các khách sạn bình dân sẽ không cho phép du khách mang áo choàng tắm về. Tuy nhiên, tại các khách sạn cao cấp, áo choàng tắm đã được tính vào giá phòng vì vậy bạn có thể hỏi nhân viên khách sạn xem mình có thể đem chúng về hay không. Một số khách sạn cao cấp còn thêu tên khách hàng lên trên áo choàng tắm. Đối với vật dụng như vậy, tất nhiên là bạn có thể đem chúng về nhà.

Cốc, ly

Cốc, ly thường không phải là vật dụng bạn có thể đem về. Tuy nhiên, bạn có thể hỏi lễ tân nếu muốn mang một chiếc về làm kỷ niệm, đặc biệt là những sản phẩm có in logo khách sạn có khả năng giúp họ quảng bá thương hiệu.

Ô

Ở khách sạn, bạn có thể mượn ô, dù ở quầy lễ tân để sử dụng. Đây không phải món đồ bạn được tự ý cầm về nhưng hãy hỏi lễ tân nếu bạn muốn giữ chúng làm kỷ niệm. Tương tự những chiếc ly, cốc, ô có in logo khách sạn cũng được xem là một sản phẩm dùng để quảng bá thương hiệu và các khách sạn, resort đắt đỏ đa phần sẽ vui vẻ đồng ý với lời đề nghị của bạn.

Theo Khỏe và Đẹp