Những người con tài giỏi trong gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Google News

Bên cạnh khối tài sản đồ sộ, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi các con ông đều xinh đẹp, tài năng.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được giới kinh doanh đặt biệt danh là "vua hàng hiệu" bởi ông là người đưa hầu hết các thương hiệu xa xỉ của nước ngoài về Việt Nam.
Góp sức cùng vị doanh nhân phát triển và tiếp quản IPPG là vợ và 8 người con. Trong đó, có 6 người (3 trai, 3 gái) là con chung của ông với vợ đầu tại Philippines, bao gồm: Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, con gái Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn. Hai người còn lại là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn, con chung của vị tỷ phú với vợ hiện tại - cựu diễn viên Lê Hồng Thuỷ Tiên.
Trong khi Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn hay Tiên Nguyễn khá quen mặt với công chúng thì anh cả Henry Nguyễn cùng 3 cô con gái Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn lại rất kín tiếng.
Các con nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đều giữ vị trí chủ chốt của tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).
Nhung nguoi con tai gioi trong gia toc ty phu Johnathan Hanh Nguyen
Anh cả Henry Nguyễn. Ảnh: IPPG 
Anh cả Henry Nguyễn đã kết hôn và giữ chức Tổng giám đốc IPPG tại Philippines. Henry Nguyễn rất được yêu mến bởi tài kinh doanh và vẻ ngoài bảnh bao, phong độ.
Stephanie Nguyễn đang giữ chức Giám đốc tại CUBE - công ty xây dựng trang trí nội thất của IPPG. Jennifer Nguyễn Quản lý cấp cao, hỗ trợ Louis phụ trách kinh doanh thời trang trung cấp; còn Anj Nguyễn sinh sống ở Philippines cùng mẹ.
Louis Nguyễn: Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Tập đoàn
Louis Nguyễn là con trai thứ 2 của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Anh sinh năm 1983, là chồng. Louis Nguyễn được công chúng biết tới nhiều hơn khi kết hôn với Tăng Thanh Hà.
Nhung nguoi con tai gioi trong gia toc ty phu Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-2
Thiếu gia Louis Nguyễn.  Ảnh: IPPG 
Louis Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Loius Nguyễn tiếp tục qua Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Vì xác định rõ hướng đi của IPP sẽ trở thành tập đoàn đa quốc gia nên ba của Louis đã có kế hoạch đào tạo những người trong gia đình để nắm các vị thế chủ chốt trong tập đoàn, trong đó không thể thiếu Louis.
Trước khi về làm việc cho tập đoàn của gia đình, Louis Nguyễn làm việc 2 năm tại DFS Hong Kong và Singapore – chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế lớn nhất thế giới, thuộc tập đoàn LVMH. Thời gian làm việc tại đây đã mang đến cho anh những kinh nghiệm quý giá, đóng góp cho sự phát triển của IPPG. Bên cạnh vị trí Phó Tổng Giám đốc – Phát triển Kinh doanh Tập đoàn, anh còn là CEO của ACFC – công ty thuộc tập đoàn IPPG kinh doanh thời trang cấp trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động. Ngoài ra, anh trực tiếp quản lý điều hành IPPG F&B VFS.
Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc phát triển dự án
Phillip Nguyễn sinh năm 1984. Doanh nhân này có tầm ảnh hưởng nhất định với công chúng khi từng là người đại diện mời Ariana Grande cùng cặp đôi DJ The Chainsmokers về Việt Nam biểu diễn.
Nhung nguoi con tai gioi trong gia toc ty phu Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-3
Phillip Nguyễn là doanh nhân trẻ thành đạt. Ảnh: IPPG 
Tại IPPG, Phillip Nguyễn được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc phát triển dự án, đồng thời là CEO của IPP Travel Retail - phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không, bao gồm: cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bán lẻ và quảng cáo thương mại tại các sân bay.
Là một người năng động với tư duy sáng tạo, đổi mới, Phillip Nguyễn hiểu rõ để một doanh nghiệp thành công và được khách hàng tin tưởng, trước tiên không thể thiếu niềm tin và sự gắn bó của nhân viên. Mục tiêu của Phillip Nguyễn cho giai đoạn 5-10 năm tới, IPPG sẽ trở thành một trong những Tập đoàn Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ nội địa, và là nơi có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.
Tiên Nguyễn - Phó Tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp của IPPG.
Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên. Tiểu thư nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng với phong cách "sang chảnh", thường xuyên xuất hiện ở nhiều show thời trang đẳng cấp quốc tế.
Nhung nguoi con tai gioi trong gia toc ty phu Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-4
 Tiên Nguyễn  nổi tiếng với phong cách "sang chảnh". Ảnh: IPPG
Dù còn rất trẻ nhưng hiện Tiên Nguyễn đã được bố tin tưởng và giao cho vị trí Phó Tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp của IPPG. Tiên Nguyễn thường xuyên phải di chuyển rất nhiều nơi trên thế giới, công tác dài ngày như đi Buying (xem xét nhập mẫu mã mới) hay dự những tuần lễ thời trang.
Tiên Nguyễn cũng quản lý trực tiếp nhóm chuyên viên mua hàng, tham gia vào việc định hướng xu hướng thời trang, tham gia tìm kiếm và chọn lựa, đàm phán với các thương hiệu phù hợp mang về kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Hiếu Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh IPPG
Hoàng tử út" William Hiếu Nguyễn được đánh giá là người kín tiếng nhất. Chàng trai này sinh năm 1999, và đã tốt nghiệp Quản trị kinh doanh tại London, Anh.
Nhung nguoi con tai gioi trong gia toc ty phu Johnathan Hanh Nguyen-Hinh-5
 Hiếu Nguyễn khá kín tiếng trước truyền thông. Ảnh: IPPG
Hiếu Nguyễn thường xuyên tháp tùng mẹ và chị gái Tiên Nguyễn đến các sự kiện thời trang nổi tiếng cũng như phụ giúp việc kinh doanh trong gia đình để lấy kinh nghiệm. Anh thậm chí từng thực tập vị trí bán hàng, nhận lương theo giờ tại Tập đoàn.

"Ông Vua Hàng Hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn (P1) | Top CEO. Nguồn: FBNC TV


Hoàng Minh