Quốc Trường "Về nhà đi con" dính tin "chát nóng" giàu có cỡ nào?

Google News

(Kiến Thức) - Điển trai, đa tài và đặc biệt là "năng khiếu" kinh doanh nhạy cảm, "thiếu gia scandal" trong phim Về nhà đi con sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải nể phục.

Phim Về nhà đi con đang thu hút sự chú ý của khán giả Việt, đặc biêt là nam diễn viên Quốc Trường. Anh chàng diễn viên miền Nam này gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình cũng như luồng gió mới từ phương Nam xa xôi.
Chưa dừng lại ở đó, nhiều người cũng tìm hiểu cuộc sống đời tư của diễn viên Quốc Trường và được biết rằng anh là nghệ sĩ "thân lập thân" - tự thân vận động. Theo chia sẻ của Quốc Trường, ngoài nghiệp diễn, anh chàng này còn chuyển hướng sang kinh doanh và hiện tại anh đã có 100 cửa hàng cùng khối tài sản về bất động sản khá khủng.
Quoc Truong
 
Đầu tiên, hãy nhìn vào lĩnh vực kinh doanh của Quốc Trường. Chia sẻ về cuộc sống trước đây của mình, nam diễn viên gốc Cần Thơ cho hay: "Mình sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, hiện tại đại gia đình vẫn sống tại nơi này. Trong những năm đầu đi đóng phim, tôi trả nợ được cho gia đình.
Tiếp đến, tôi tích cóp xây cho ba mẹ cái nhà nhỏ, chỉ là nhà nhỏ thôi nha chứ không có tiền sửa khang trang đâu. Có thời điểm đắt show phim nhất, tôi chạy đến 3 bộ cùng lúc. Dù có mệt cũng không dám nghỉ vì nếu nghỉ thì lấy đâu ra tiền".
Sau khi "đánh hơi" được thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, Quốc Trường chuyển hướng sang kinh doanh. Với số vốn ít ỏi tích lũy được, chàng diễn viên quê "gạo trắng, nước trong" đã mở quán mì cay đầu tiên. Sau giai đoạn thành công ban đầu, Quốc Trường tiếp tục mở rộng thị trường và chỉ sau 6 thang anh đã có tới hơn 50 quán ăn trên toàn quốc.
Thậm chí, ở thời điểm hiện tại con số nhà hàng mà Quốc Trường đang có trong tay là 100 và trong đó anh còn đang đánh chiếm sang 1 số thị trường của 1 số nước lân cận.
Quoc Truong
 
Việc kinh doanh nhà hàng giúp Quốc Trường quẳng đi mối lo về kinh tế để sống cho nghiệp diễn của mình.
Sau khi thành công trong mảng kinh doanh, Quốc Trường quay trở về báo hiếu cha mẹ bằng ngôi nhà biệt thự lớn tại Cần Thơ. Nam diễn viên cho biết, anh mua đất và xây nhà hết 25 tỷ đồng. Ngoài ra anh còn bỏ thêm 10 tỷ để hoàn thiện phần nội thất.
"Về nhà đi con" là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Quốc Trường hợp tác với ê-kíp làm phim phía Bắc. Anh từng chia sẻ trên truyền thông, thời gian đầu anh cũng có chút lo lắng vì sợ chưa quen phong cách làm việc. Tuy nhiên, anh bắt nhịp khá tốt. Mọi người trong ê-kíp cũng nhiệt tình hỗ trợ anh. Khi phim lên sóng, anh rất hài lòng về vai diễn của mình cũng như chất lượng của cả bộ phim.
Phương Quỳnh