Sao Việt không có gì ngoài điều kiện: làm đám cưới ở khách sạn 6 sao

Google News

Để có tiền tổ chức tiệc cưới ở khách sạn 6 sao duy nhất TP.HCM là điều không phải ai cũng làm được như các sao Việt dưới đây.

Bảo Thy
Cũng giống Đông Nhi, Bảo Thy cũng quyết định tìm bến đỗ hạnh phúc của mình ở tuổi 31. Vào sáng ngày 15/11, "công chúa bong bóng" và ông xã Phan Lĩnh đã hoàn tất việc làm lễ cưới ở nhà thờ và đón dâu.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao
 
Tối nay 16/11, tiệc cưới ra mắt hai họ và bạn bè của vợ chồng Bảo Thy sẽ diễn ra tại một khách sạn 6 sao đầu tiên ở Sài Gòn nằm trong Tòa nhà Times Square. Nơi diễn ra hôn lễ của Bảo Thy được xem là xa hoa với chi phi, dịch vụ đắt đỏ.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-2
 
Theo tiết lộ của đại diện truyền thông Bảo Thy thì đám cưới cô có rất ít sự tham gia của sao Việt và không cho truyền thông tác nghiệp lễ cưới.
Lam Trường
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ với người vợ đầu tiên người Việt kiều, Lam Trường công khai tình cảm với Yến Phương cũng là người hâm mộ của anh năm 2014 và kết hôn vào cuối năm.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-3
 
Ngoài lễ đón dâu hoàng tráng, anh Hai và vợ 9X còn tổ chức hôn lễ hai lần tại hai địa điểm khác, một lần dành cho gia đình, người thân tại nhà hàng tiệc cưới của anh. Sau đó, Lam Trường và vợ kém 17 tuổi còn tổ chức thêm một buổi tiệc ở khách sạn 6 sao với sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-4
 
Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Lam Trường đã chào đón con gái đầu lòng ở Mỹ. Bênh cạnh công việc đi hát, anh Hai còn phụ giúp bà xã trông việc chăm sóc con.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-5
 
Thanh Bùi
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ với người vợ nước ngoài, Thanh Bùi đã quyết định đi thêm bước nữa với một ái nữ "danh gia vọng tộc" ở Sài Gòn. Mãi đến khi gần tới ngày cưới một hôm, thông tin nam ca sĩ lên xe hoa mới được rộ ra trên truyền thông.
 
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-6
 
Theo đó đám cưới của Thanh Bùi - Trương Huệ Vân được diễn ra tại tòa nhà Time Square trên đường Nguyễn Huệ - TP.HCM. Được biết, tòa nhà cao 40 tầng này chính là một trong những dự án thuộc tập đoàn bất động sản của Trương Gia tộc nhà cô dâu.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-7
 
Từ khi lập gia đình, Thanh Bùi hạn chế xuất hiện trong showbiz mà chuyên tâm vào trường đào tạo âm nhạc. Vợ chồng anh chào đón cặp thiên thần sinh đôi cuối tháng 9/2016 đến năm 2017 nam ca sĩ mới cho hai bé Khải An – Kiến An cùng tham gia một sự kiện.
Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-8
 

Sao Viet khong co gi ngoai dieu kien: lam dam cuoi o khach san 6 sao-Hinh-9
 

Theo Thành Công/Văn hóa Thể thao