Sự biến hóa hoàn hảo của căn hộ nhỏ 84m2

Google News

Kích thước của ngôi nhà mà tôi muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay chỉ là 84m2. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy ngôi nhà, tôi cảm thấy không hài lòng bởi vì toàn bộ không gian mỗi phòng nhìn qua đều rất chật chội.

Tuy nhiên, sau khi thiết kế lại, căn hộ nhỏ 84m2 này cũng đã có được sự lột xác hoàn hảo. Diện tích được tăng lên nhờ quy hoạch hợp lý, bạn bè xem xong cũng muốn “bắt chước” luôn.

Lối vào

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-2

Vị trí hành lang lối vào loại bỏ lối đi giữa bếp đồng thời tăng cường ánh sáng cho toàn bộ lối vào. Lối vào cảm thấy rất tươi sáng và toàn bộ không gian trông rất hào phóng. Lối vào cũng được trang bị tủ giày và gương soi toàn thân, vô cùng thiết thực.

Phòng khách

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-3

Toàn bộ phòng khách được thiết kế không có đèn chính. Trần nhà với đường kẻ đen trắng đơn giản làm cho toàn bộ phòng khách rộng rãi và tươi sáng hơn. Mái nhà được chiếu sáng bởi đèn trần nhỏ và đèn định vị bên cạnh. Ánh sáng trong cả căn phòng cũng rất tốt, ngay cả khi không có đèn chính.

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-4

Phòng khách đã loại bỏ tivi và chọn màn chiếu, để khi xem tivi sẽ cảm thấy tiện lợi hơn, khi không sử dụng có thể cuộn lại mà không tốn diện tích. Đây cũng là thiết kế được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-5

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-6

Trong nhà cũng có nuôi một chú chó rất ngoan ngoãn, nhưng để không cho chó ra cửa, một hàng rào nhỏ được chuẩn bị cho nó giữa lối vào và phòng khách, để khách không sợ hãi.

Phòng bếp

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-7

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-8

Phòng bếp chọn thiết kế mở. Các tủ lưu trữ bằng gỗ rắn làm cho toàn bộ căn phòng trở nên thiết thực hơn. Nhà bếp được trang bị đồ nội thất và thiết bị ở cả hai bên theo loại căn hộ, sử dụng hợp lý toàn bộ không gian và làm cho căn phòng rất thông thoáng.

Phòng ăn

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-9

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-10

Vị trí của phòng ăn cũng được thiết kế không có ánh sáng chính. Để tăng cường ánh sáng, một đèn chiếu sáng nhỏ được thiết kế đặc biệt trên bức tường bên cạnh. Ánh sáng ấm áp sẽ khiến gia đình cùng nhau ăn cơm vui vẻ hơn.

Phòng ngủ

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-11

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-12

Tủ quần áo trong phòng ngủ và phòng bếp thông nhau. Cả phòng ngủ và phòng làm việc đều được bố trí thêm dãy tủ đựng đồ, giải quyết hợp lý nhu cầu lưu trữ của gia chủ.

Su bien hoa hoan hao cua can ho nho 84m2-Hinh-13

Miễn là toàn bộ căn phòng được sử dụng hợp lý, căn hộ nhỏ cũng có thể trở nên thông thoáng hơn và có thể loại bỏ những thiết kế không cần thiết để không gian trở nên trong suốt.

Theo Ngôi Sao