Thanh khoản bùng nổ trên HoSE kéo VN-Index đảo chiều tăng hơn 1 điểm

Google News

(Kiến Thức) - Mở cửa phiên chiều thị trường điều chỉnh mạnh, tuy vậy VN-Index đã kịp đảo màu trước khi bước vào phiên giao dịch ATC. 

Kết phiên 24/11, chỉ số VN-Index tăng 1,57 điểm (+0,16%) lên 995,76 điểm; HNX-Index giảm 0,4% về 147,58 điểm và UPCoM-Index tăng 0,1% lên 66,76 điểm. Thanh khoản thị trường trên cả 3 sàn giao dịch ở mức khá bùng nổ khi đạt hơn 14.000 tỷ đồng.

Thanh khoan bung no tren HoSE keo VN-Index dao chieu tang hon 1 diem
 
Thanh khoan bung no tren HoSE keo VN-Index dao chieu tang hon 1 diem-Hinh-2
 Diễn biến thị trường phiên 24/11.
Mở cửa phiên chiều thị trường điều chỉnh mạnh, có thời điểm VN-Index rơi sâu xuống 984,92 điểm. Tuy vậy, VN-Index đã kịp đảo màu trước khi bước vào phiên giao dịch ATC và kết phiên trên mốc tham chiếu nhờ dòng tiền nhập cuộc. 
 Một số cổ phiếu giúp thị trường có thể tăng điểm đó là VHM, VCB, LGC, VIC ngược lại VNM, GAS, BID, MSN cản đà tăng của VN-Index.

Trong rổ VN30, có 9 cổ phiếu tăng điểm trong sắc xanh, 3 mã dậm chân tại chỗ và còn lại là giảm điểm. Cổ phiếu SBT, VHM là 2 mã cổ phiếu tăng mạnh lần lượt 5,7% và 4%, SSI, VCB, VRE,… tăng điểm nhẹ.

Thanh khoan bung no tren HoSE keo VN-Index dao chieu tang hon 1 diem-Hinh-3
 Khối ngoại tiếp tục mua ròng trên HoSE.

Ở nhóm giảm điểm, TCH giảm đến 3,6%, KDH, MSN, GAS, MWG là những mã giảm trên 1%, còn lại một số cũng giảm điểm như BID, PLX, PNJ, VNM, HDB,…

Khối ngoại vẫn tích cực mua ròng phiên thứ 5 liên tiếp trên HoSE, một số cổ phiếu trong danh mục mua ròng có HPG, VRE, VNM, VHM, VCB,…

Anh Nhi