Tổ ấm đẹp ngỡ ngàng, kỷ niệm 1 năm ngày cưới của vợ chồng trẻ

Google News

Căn hộ mang phong cách Neo Classic- phong cách tân cổ điển của cặp vợ chồng trẻ hoàn thiện đúng dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Căn hộ đầu tiên của vợ chồng anh Nguyễn Trọng Trung và chị Phan Linh Phương hoàn thành đúng tiến độ vào dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Điểm họ thích ở căn này là có 3 ngủ 3 vệ sinh, không phải lo lắng nếu nhà có thêm người (hiện tại mới có 2 vợ chồng ở).

Vì là căn góc nên phòng nào cũng có cửa sổ thông thoáng, khu bếp riêng nên không lo ám mùi khi nấu nướng.

Hai vợ chồng đã chọn phong cách tân cổ điển, tạo cảm giác vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế đến từng chi tiết. Để căn nhà luôn sáng đẹp, anh chị chọn màu chủ đạo là trắng pha trộn một chút vàng đồng làm nổi bật căn phòng.

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre
Góc đứng từ cửa ra vào. Bên trái là nhà vệ sinh đối diện với cửa bếp nên anh Trung luôn hạn chế mở cửa nhà vệ sinh. Sàn gỗ được làm loại gỗ công nghiệp cao cấp, màu nâu vàng rất ưng ý gia chủ.
   

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-2

Toàn cảnh phòng khách và bàn ăn với mảng tường decor đàn chim én bay về tổ cảm giác thật ấm cúng. Phía dưới tivi theo thiết kế là lò sưởi nhưng gia chủ còn đắn đo chưa mua nên để đồ decor vào tạm.

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-3

   

Góc chill mỗi sáng thức dậy. Hai vợ chồng decor hoa giả, vừa đẹp, bền lại không lo bị tàn nhanh như hoa tươi. "Chúng tôi chọn tông đỏ để trang trí Giáng sinh cũng hợp mà Tết cũng đẹp, dùng được quanh năm", anh Trung nói. Chiếc gối trên ghế sofa vợ anh Trung đặt loại vuông tựa lưng nhưng shop chuyển nhầm loại chữ nhật. Tuy nhiên, khi đặt vào lại rất hợp lý và đẹp.

 

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-4

Chiếc tủ kệ trang trí, bày đồ hiệu của hai vợ chồng ở sau bàn ăn.

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-5
Lối dẫn vào phòng ngủ có tủ kệ decor và bức tượng vàng đồng lạ mắt,
   

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-6

Bếp anh Trung sửa lại toàn bộ. Thiết kế lại các khu để tối ưu các góc tối đa, làm kịch trần để giấu được tất cả đồ. Tủ bếp dùng gỗ chống ẩm tốt. Mặt đá bếp, đá bàn ăn dùng đá tự nhiên nên dễ lau chùi, sạch bong. Bếp chữ L đã sửa lại thành chữ U tha hồ để máy móc nấu nướng, máy rửa bát âm tủ để không bị rối mắt.

To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-7
Hai vợ chồng yêu bếp nên sắm khá nhiều đồ phục vụ nhu cầu nấu nướng mỗi ngày.
 To am dep ngo ngang, ky niem 1 nam ngay cuoi cua vo chong tre-Hinh-8
Góc nhìn từ sảnh vào nhà bếp đẹp mắt, giống trong các bộ phim Hàn Quốc.
Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet