Vén màn tinh hoa bên trong bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu

Google News

Mới đây, một sự kiện đỉnh cao nhân kỉ niệm 200 lịch sử vẻ vang của một thương hiệu thức uống trứ danh được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã mở ra cánh cửa bước vào những tinh hoa của tầng lớp này.

Đúng với chủ đề chuỗi dạ tiệc – THE JOURNEY OF RARITY (tạm dịch: Hành trình khám phá sự quý hiếm), sự kiện kỷ niệm 200 năm đã mở cánh cửa chào đón giới thượng lưu bước vào thế giới đẳng cấp có một không hai. Chứng kiến lịch sử thăng trầm – hành trình làm nên tên tuổi của thương hiệu nổi danh trong giới thượng lưu, thưởng thức ẩm thực tinh túy trong không gian sự kiện đỉnh cao… đã làm “dày” thêm phong cách sống thượng lưu của giới tinh hoa này.

Tái hiện hành trình lịch sử kiến tạo đế chế “Quý ông sải bước”

Để có được thương hiệu danh tiếng và chất lượng tuyệt vời như hiện nay, thương hiệu nổi tiếng trong giới thượng lưu này đã trải qua những chặng đường lịch sử kì thú, đầy cảm hứng.

Ven man tinh hoa ben trong bua tiec dang cap cua gioi thuong luu

Chặng đường lịch sử ấy nay được tái hiện rõ nét ngay tại sự kiện để thượng khách ngay từ bước chân đầu tiên đã trở về những ngày xa xưa huy hoàng.

Ngay khi bước vào sự kiện, các thượng khách đã được tự mình trải nghiệm đường hầm tái hiện hành trình lịch sử vẻ vang của thương hiệu trứ danh Scotland, chính thức bước vào cuộc phiêu lưu có một không hai trở về quá khứ. Hành trình đầy cảm hứng ấy đã khiến không ít nhà sưu tập vật phẩm cao cấp cũng như những tâm hồn đắm say khiến giới sành điệu phải trầm trồ.

Ven man tinh hoa ben trong bua tiec dang cap cua gioi thuong luu-Hinh-2

Một không gian lịch sử kết nối tầng lớp “aspirational class” - những người không chỉ giàu có mà còn vô cùng tinh tế, đầy khát vọng - theo cách gọi của tác giả Elizabeth Currid-Halkett.

Chưa dừng lại ở đó, các thượng khách còn tiếp tục được chào đón tại mô hình boutique mô phỏng lại không gian xưa và được trao tấm vé du hành thời gian đến với những năm của thập niên 70, 80 tại xứ Kilmarnock, Scotland – nơi mà nhà sáng lập tài ba đã ủ ấp nên thức uống mê người đến hàng trăm năm sau.

Đắm mình trong ẩm thực thượng vị

Hành trình trải nghiệm 4 dòng thức uống quý giá được chuẩn bị tinh tế cho mỗi thượng khách thông qua việc sắp đặt 4 món ăn tương ứng đi kèm, từ đó mang đến hương vị tuyệt hảo, trọn vẹn. Thực đơn được các đầu bếp nổi tiếng và chuyên gia lừng lẫy phụ trách.

Ven man tinh hoa ben trong bua tiec dang cap cua gioi thuong luu-Hinh-3

Ẩm thực thượng hạng cộng hưởng đặc sắc cùng bốn tuyệt phẩm trứ danh Scotland, mỗi sự kết hợp lại tượng trưng cho một tầng ý nghĩa riêng biệt về câu chuyện lịch sử vẻ vang của “Quý ông sải bước”.

Không chỉ giữ trọn hương vị lừng danh từ những thập kỷ trước, nay lại được tân trang phá cách từ nguồn cảm hứng của thời trang, những thức uống đặc trưng này chính là điểm nhấn hoàn hảo cho các cuộc vui cuối năm, cũng là vật phẩm sưu tầm đáng giá của các tín đồ trong giới thượng lưu.

Không gian sự kiện đỉnh cao

Không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, Diageo còn nỗ lực để dẫn dắt trải nghiệm cảm xúc của giới thượng lưu bằng việc phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn công nghệ hiện đại tân tiến vào các màn tái hiện lịch sử. Đó chính là các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hoành tráng, hiện đại kết hợp với 3D mapping table độc đáo ngay trong tiết mục thưởng phẩm ẩm thực. Sự kết hợp ấy đã dẫn dắt thượng khách đi từ trải nghiệm mãn nhãn đến cảm xúc đắm say, thỏa lòng khác, như đang ở một triển lãm, một buổi hòa nhạc hay một thảo nguyên bạt ngàn những vườn nho xanh mướt.

Ven man tinh hoa ben trong bua tiec dang cap cua gioi thuong luu-Hinh-4

Sự kiện không chỉ khẳng định vị thế trong hành trình 200 năm chinh phục thế giới mà còn là một món quà hội tụ trải nghiệm đỉnh cao mà Diageo dành riêng cho giới thượng lưu.

Từ những năm của thế kỷ 18 cho đến nay, “quý ông sải bước” vẫn luôn là một hình ảnh đầy cảm hứng cho những khát khao và đam mê, thôi thúc những nỗ lực không ngừng tiến bước, cho những trải nghiệm thăng hoa được khơi dậy từ thứ chất lỏng sành điệu, sóng sánh trên tay. Chuỗi dạ tiệc THE JOURNEY OF RARITY khép lại chỉ là lời tạm kết những cảm xúc choáng ngợp, trải nghiệm mới mẻ của giới thượng lưu.

Theo Danviet