Vietjet Air xuất hiện trên Instagram của Tổng thống Donald Trump

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh tại lễ ký hợp đồng mua 100 máy bay với Boeing của Hãng hàng không Vietjet Air trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều đã được Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng tải trên Instagram cá nhân. 

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, Tổng thống Mỹ Donal Trump đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước tại Phủ Chủ tịch trưa 27/2.
Vietjet Air xuat hien tren Instagram cua Tong thong Donald Trump
Bức ảnh trong buổi lễ ký kết trưa 27/2 được Tổng thống Donal Trump đăng trên Instagram cá nhân. Ảnh chụp màn hình. 
Trong bức ảnh còn có ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị - Công ty Cổ phần Hàng không VietJet Air.
Trong lễ ký kết hôm nay 27/2, Vietjet Air đã ký hợp đồng mua 100 máy bay B737 MAX mới với Boeing, trị giá 12,7 tỷ USD. Trong đó, 80 chiếc sẽ là 737 MAX 10, phiên bản lớn nhất của dòng Boeing 737 và 20 máy bay 737 MAX 8 chuẩn. Cùng với đó là hợp đồng bảo dưỡng động cơ với Tập đoàn General Electric trị giá 5,3 tỷ USD. Tổng trị giá hợp đồng của Vietjet là 18 tỷ USD.
Ngoài Hãng hàng không Vietjet, tại buổi lễ ký hôm nay, Bamboo Airways (thuộc tập đoàn FLC) cũng đã ký thỏa thuận mua 10 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trị giá gần 3 tỷ USD với Tập đoàn Boeing (Mỹ).
Hợp đồng ký kết đúng dịp diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều 2019 tại Hà Nội.
Vietjet Air xuat hien tren Instagram cua Tong thong Donald Trump-Hinh-2
Bức ảnh Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Tổng thống Donald Trump trên Instagram của ông Trump. Ảnh chụp màn hình. 
Hoàng Minh