Bố mẹ khiến con chết thảm thương vì điều ai cũng thường làm này...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì muốn chụp ảnh tự sướng, một cặp vợ chồng ở Ấn Độ đã khiến con gái 10 tuổi của mình chết thảm, rơi từ thang cuốn tầng 3 xuống tầng 1. Thảm kịch đau lòng gây xôn xao, khiến cho chúng ta phải suy ngẫm.

Mới đây, tại một trung tâm mua sắm ở Ganganagar, Rajasthan, Ấn Độ đã xảy ra thảm kịch đau lòng chỉ vì một cặp cha mẹ muốn chụp ảnh tự sướng, gây xôn xao dư luận.
 
Sau khi đưa con gái đến khám sức khỏe định kỳ tại một phòng khám gần đó, cặp đôi người Ấn Độ quyết định mang theo con gái đến trung tâm mua sắm để nghỉ ngơi và ăn uống.

Mời quý vị xem video: Cách thoát hiểm khi thang máy gặp trục trặc

Trong lúc di chuyển lên tầng trên, cả hai vợ chồng vừa đi vừa chụp ảnh. Đến khi chụp xong vài tấm ảnh tại hành lang, cặp đôi bế con gái vòng lại, bước lên thang cuốn để đi lên tầng trên.
Tuy nhiên, lên đến thang máy, cặp vợ chồng vẫn muốn chụp ảnh tự sướng cả gia đình. Vì vậy, người vợ tay trái bế con nhưng toàn bộ sự chú ý lại hướng về chiếc điện thoại để chụp ảnh cùng chồng. 
 
Chẳng ngờ, do bất cẩn, người vợ bị mất thăng bằng, khiến cô con gái 10 tuổi trượt khỏi tay mẹ, rơi thẳng xuống khe hở cầu thang máy từ tầng 3 xuống tầng 1. Trước khi rơi, đầu của bé gái tội nghiệp đã đập vào thành lan can vô cùng đau đớn.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra tai nạn, cặp vợ chồng hốt hoảng chạy xuống cầu thang, mọi người xung quanh cũng ngay lập tức chạy đến nơi đứa trẻ ngã xuống. Tuy nhiên, bé đã không còn thở nữa và được xác nhận đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện.
Được biết, sau khi điều tra, cảnh sát cho rằng đây là một tai nạn không ai mong muốn và cặp vợ chồng trẻ tuổi được miễn truy tố.
Có lẽ ai trong chúng ta cũng phải suy ngẫm, việc chúng ta quá lệ thuộc vào chiếc smartphone, đam mê chụp ảnh... vô hình đã gây ra những điều chết người này.
Kiều Dụ (Theo DM)