Chuyện lạ hôm nay: Chú rể tự cưới mình, chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, hôn lễ kỳ lạ của một người thợ cắt tóc 40 tuổi có tên Nello Ruggiero ở Naples, Ý gây xôn xao dư luận. Lý do là bởi đám cưới không có cô dâu mà chỉ có chú rể kỳ quặc.

Theo thông tin đăng tải, chú rể kỳ quặc Nello Ruggiero cho rằng, 40 tuổi mà chưa kết hôn thường bị mọi người nói ra nói vào, khiến cho anh có cảm giác bị cả xã hội bài xích.
Vì vậy, để thỏa mãn tâm nguyện của cha mẹ, gia đình, vào đúng ngày sinh nhật 40 tuổi của mình, anh Nello Ruggiero đã mời tất cả bạn bè, bằng hữu thân thích tới tham gia một buổi tiệc vô cùng náo nhiệt.
Chuyen la hom nay: Chu re tu cuoi minh, chi vi...
 
Tuy nhiên, những người này chỉ nghĩ rằng, họ được mời tới dự sinh nhật, không ngờ rằng buổi tiệc đình đám này là lại hôn lễ kỳ quặc, tự cưới chính mình của Nello Ruggiero.

Mời quý vị xem video: 7000 người lập kỷ lục đám cưới tập thể ở Mexico. Nguồn video: VTC1

Vào đúng lúc không khí của buổi tiệc náo nhiệt nhất, anh Nello Ruggiero cưỡi một con ngựa trắng đi vào, sau đó, anh hoàn tất cả thủ tục theo chuẩn một hôn lễ, có cả màn trao nhẫn, nói lời thề nguyện.
Chuyen la hom nay: Chu re tu cuoi minh, chi vi...-Hinh-2
 
Thay vì thề nguyện với một cô dâu rằng "Anh sẽ không yêu ai nhiều như yêu em", anh Nello Ruggiero đổi lời thành: "Tôi sẽ không yêu bất cứ ai nhiều hơn chính bản thân mình". Bởi theo Nello, yêu chính bản thân mình là thứ tình yêu đẹp nhất. Chỉ có như vậy, nội tâm mới hòa hợp, cuộc sống mới tốt lành.
Ngay sau khi những hình ảnh về đám cưới kỳ quặc của anh Nello Ruggiero được truyền thông địa phương đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người nói rằng Nello Ruggiero chỉ muốn nổi tiếng, tuy nhiên cũng có nhiều người bày tỏ sự tán đồng với quyết định tự cưới chính mình của người thợ cắt tóc này.
Chuyen la hom nay: Chu re tu cuoi minh, chi vi...-Hinh-3
 
Bên cạnh đó, cũng có người đưa ra thắc mắc, rằng Nello Ruggiero sẽ đi tuần trăng mật với ai, nếu ly dị thì sẽ thế nào...
Những câu hỏi này cuối cùng cũng được anh Nello Ruggiero, người vừa đi "tuần trăng mật" ở Ai Cập về trả lời. Theo anh Nello, anh cũng không muốn trinh trắng đến suốt đời, vì vậy tất nhiên cũng sẽ kết giao với những người khác giới nữa. Mặc dù vậy, đối phương cũng không nên nghĩ đến chuyện hôn nhân.
Kiều Dụ (Theo TM)