Chuyện lạ hôm nay: Tài khoản “nổi” tiền tỷ, trai trẻ đi tù chỉ vì...

Google News

Không thể cưỡng lại sự cám dỗ quá lớn khi có số tiền khổng lồ chuyển nhầm tài khoản, một ông bố trẻ 22 tuổi ở Anh đã phải chịu hình phạt 14 tháng tù giam vì trót tiêu bằng hết. 
 

Gần đây, tòa án Manchester, Anh đã kết án Bailey Walton, 22 tuổi, 14 tháng tù giam vì ông bố trẻ này đã thản nhiên tiêu hết số tiền khổng lồ mà được chuyển nhầm tài khoản của mình.
Theo thông tin đăng tải, Bailey Walton và bạn gái mình là Lauren Wood sống chung với nhau. Tuy chưa kết hôn nhưng cặp đôi đã có hai con nhỏ. Một bé 6 tuổi và bé còn lại mới chỉ được 8 tuần.
Không may, em bé mới được 8 tuần tuổi đã gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về dạ dày. Không chỉ thế, chị Lauren còn bị trầm cảm sau sinh.
Chuyen la hom nay: Tai khoan “noi” tien ty, trai tre di tu chi vi...
 
Thế nhưng, Bailey không phải là một người chồng, người cha chu đáo. Ông bố trẻ thích đánh bạc và nợ nần chồng chất.
Lauren làm việc trong một công ty dịch vụ điều dưỡng và bởi vì cô không có tài khoản ngân hàng của riêng mình, cô đã đăng ký tài khoản của bạn trai Bailey làm tài khoản để nhận lương.

Mời quý vị xem video: Thu hồi thêm 730 triệu trong vụ cướp ngân hàng ở Khánh Hòa. Nguồn video: Zing

Mới đây, tài khoản của Bailey đột nhiên nhận được 10.000 bảng Anh, một số tiền khổng lồ đối với gia đình nhỏ.
Bailey không biết tại sao lại có số tiền lớn như vậy và nghĩ rằng đó là một món quà từ Thượng đế. Không đắn đo nhiều, Bailey dùng tiền để trả hết nợ nần và chi tiêu nhiều thứ khác.
Trên thực tế, số tiền này được chuyển khoản bởi bà chủ của Lauren, cô Joanne Harvey. Tuy nhiên, do bất cẩn, cô Joanne đã chuyển 1000 thành 10.000 bảng. Một tháng sau, cô Joanne mới phát hiện ra sai lầm và yêu cầu được hoàn lại tiền nhưng toàn bộ số tiền đã được tiêu hết. Vì thế, cô Joanne quyết định kiện cặp đôi Bailey và Joanne ra tòa.
Sau khi điều tra, tòa án phát hiện, toàn bộ số tiền được Bailey tiêu xài trong khi Lauren hoàn toàn không biết gì về chuyện này. Vì vậy, Lauren không phải chịu trách nhiệm trong chuyện này nhưng Bailey thì khác. Anh ta phải trả giá vì hành vi tham lam của mình.
Tại tòa, Bailey bị kết án 14 tháng tù giam nhưng được hoãn thi hành án 2 năm để chăm sóc vợ con.
Kiều Dụ (Theo TM)