Cố "lầy" với bố bạn gái, thanh niên gặp điều không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc tức giận vì bố bạn gái không ngừng công kích mình, chàng trai trẻ U-then đã viết những dòng tâm sự nói xấu cha bạn gái và đăng tải trên mạng... rồi cuối cùng nhận hậu quả không ngờ.

Theo thông tin đăng tải, anh U-then, 23 tuổi, người Thái Lan đã yêu đương với một tiểu thư nhà giàu được hơn hai năm. Tuy nhiên, do không vừa mắt bố bạn gái, tình cảm của hai người bị phản đối kịch liệt.
Mới đây, trong lúc tức giận vì cha của bạn gái không ngừng công kích mình, chàng trai trẻ U-then đã viết những dòng tâm sự nói xấu cha bạn gái và đăng tải trên mạng.
Ngay sau đó, U-then thậm chí còn tìm cách chọc giận cha của bạn gái bằng cách gõ liên tục vào cửa sổ xe ô tô của người đàn ông này trong lúc ông đang ngồi trong xe chờ người nhà đi mua sắm.
Co
 
Cuối cùng, nhịn không nổi những hành động ấu trĩ của U-then, ông Suchart, 71 tuổi, bố của cô gái đã, không giữ nổi bình tĩnh, tức giận mở cửa xe và nổ súng, bắn thẳng vào người U-then liên tục 4 phát đạn.

Mời quý vị xem video: Nghệ sĩ hài Công Lý chia sẻ về bạn gái kém 15 tuổi. Nguồn video: Vietnamnet

Đến khi U-then chạy được vào một cửa hàng nhỏ và nằm gục xuống, ông Suchart mới chịu dừng lại.
Sau sự việc, anh U-then đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm.
Hiện, ông Suchart đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo cảnh sát, việc ông Suchart nổ súng ở nơi đông người là hành vi khó chấp nhận và sẽ không được nhận bảo lãnh.
Kiều Dụ (Theo CNT)