Con trai đánh mẹ dã man, đẩy mẹ xuống sông... lý do chẳng ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Cha mẹ nuôi con không mong gì khác ngoài việc con khỏe mạnh lớn khôn nên người, hiểu được thế nào là hiếu thuận với cha mẹ. Thế nhưng vẫn có những người con bất hiếu, đánh đập mẹ tàn tệ khiến lòng người phẫn nộ.

Mới đây, một cần thủ người Malaysia trong lúc đang câu cá chứng kiến và quay lại được cảnh tượng gây bức xúc, một chàng trai trẻ không ngừng chửi bới, đánh đập mẹ mình dã man, không chỉ thế còn nhẫn tâm kéo mẹ ngã xuống nước, tất cả chỉ vì mẹ cậu không chịu mua xe máy cho cậu.
Cụ thể, anh Mohd Firdaus, trong lúc đang câu cá tại một khúc sông thuộc Borneo, Malaysia, đã chứng kiến cảnh tượng một chàng trai trẻ tuổi không ngừng la hét, lôi kéo một người phụ nữ đứng tuổi xuống sông. Vì chênh lệch sức khỏe, người phụ nữ không thể chống lại, chỉ có thể mặc cho đối phương đánh chửi, đẩy ngã xuống sông.
Con trai danh me da man, day me xuong song... ly do chang ngo
 
Sau khi đẩy ngã người phụ nữ xuống sông, chàng trai trẻ tuổi còn ác độc nhấn đầu người phụ nữ vào làn nước đục ngầu rồi mới xoay người bỏ đi.
Mãi đến khi chàng trai trẻ bỏ đi, người phụ nữ mới luống cuống bò dậy, run rẩy ngồi ở bờ sông rơi nước mắt.

Mời quý vị xem video: Con đánh mẹ mất hết nhân tính

Sau đó, thân phận của hai người trong vụ ẩu đả được xác định, đó là hai mẹ con. Chỉ vì người mẹ không chịu mua cho con trai chiếc xe máy mà cậu ta mong muốn, người con trai bất hiếu đã tức giận, kéo mẹ mình đến bờ sông và đánh đập không thương tiếc.
Sự việc được làm rõ, khiến nhiều người vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Tất cả mọi người đều thương xót cho người mẹ có đứa con trai bất hiếu, đồng thời cho rằng "con như vậy thà không có còn hơn".
Kiều Dụ (Theo CNT)