Đi bộ 22km để không lỡ buổi làm, thanh niên được thưởng điều choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai Walter Carr, ở New Orleans, Louisiana vì không muốn bỏ lỡ ngày đầu tiên khi bắt đầu một công việc mới, đã đi bộ cả quãng đường 14 dặm (22km) ngay từ đêm để kịp đến làm.

Mới đây, anh Walter Carr, một sinh viên sắp ra trường nhận được một công việc. Tuy nhiên, đêm trước ngày làm việc đầu tiên, chiếc xe của anh Carr đột nhiên bị hỏng.
Không muốn chậm trễ và bỏ lỡ buổi đi làm đầu tiên của mình, chàng trai trẻ nghị lực quyết định ra khỏi nhà từ 12 đêm và đi bộ suốt 4 tiếng đồng hồ, băng qua quãng đường 22km trước khi được cảnh sát phát hiện và giúp đỡ, đưa đến nhà của cô Jenny Lamey, địa điểm mà anh Carr làm công việc vận chuyển. 
 
Đến sớm hơn dự kiến, thế nhưng khi được hỏi có muốn nghỉ ngơi vài tiếng trước khi bắt tay vào làm việc không, anh Carr đã khiếm tốn từ chối và bắt tay ngay vào công việc của mình. 

Mời quý vị xem video: Nổi mạng hotgirl chèn tên các chàng trai vào bài hát gửi anh xa nhớ

Xúc động và cảm phục tinh thần làm việc của Carr, cô Lamey chia sẻ câu chuyện trên Facebook, ca ngợi sự cống hiến của Carr cho công việc mà anh làm và sự kiên trì hiếm có của chàng trai trẻ.
 
Sau khi câu chuyện cảm động được đăng tải, cư dân mạng đã mở chiến dịch quyên góp giúp anh Carr sửa chiếc xe cũ, thu được tổng cộng 8.000 USD.
Đặc biệt, Giám đốc điều hành Công ty Bellhops mà anh Carr vừa vào làm, ông Luke Marklin, đã đích thân lái xe từ bang Tennessee đến nơi anh Carr sống để tặng chiếc Ford Escape 2014 của mình cho anh chàng nhân viên mới.
 
Không thể tin vào điều kỳ diệu xảy ra với mình, sau giây phút sững sờ, anh Carr xúc động, không kiếm chế được nước mắt, ôm lấy ông Marklin hỏi và nhận chìa khóa.
Anh Carr dự kiến tốt nghiệp chuyên ngành khoa học y tế vào tháng 12 tới. Chàng trai trẻ hy vọng sẽ được gia nhập lực lượng thủy quân lục chiến Mỹ trước khi trở về TP Birmingham để nghiên cứu về vật lý trị liệu.
Kiều Dụ (Theo CNT)