Định cướp tiền của gái độc thân, tên cướp gặp chuyện khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một cô gái trẻ nhờ thông minh, nhanh trí đã thoát khỏi tên cướp nguy hiểm bằng cách thức khó tin, khiến tên này "ngậm đắng".

Theo thông tin đăng tải, cô Trần là một cô gái trẻ vẫn còn độc thân, sống một mình trong căn hộ đi thuê tại thành phố Ôn Châu. Ngày hôm đó, do gặp bạn thân, cô Trần nói chuyện phiếm quên thời gian, đến qua nửa đêm, gần sáng mới về nhà.
Thế nhưng ngay vào lúc cô Trần định lên lầu thì phía sau đột nhiên xuất hiện một người đàn ông lạ mặt, cầm vật sắc nhọn dí vào bên hông của cô nói: "Chỉ cần cô không chạy, không la hét, tôi sẽ không làm tổn thương cô".
Lúc này mặc dù rất hoảng loạn khi bị tên cướp khống chế nhưng cô Trần bắt buộc bản thân phải bình tĩnh hơn.
Dinh cuop tien cua gai doc than, ten cuop gap chuyen kho tin
Ảnh minh họa. 
Đầu tiên, cô Trần nói rằng trong người không có tiền mặt, chỉ có thể chuyển tiền qua điện thoại, thế nhưng do ra ngoài cả ngày chưa kịp sạc, điện thoại đã hết pin, cầu xin tên cướp cho cô về nhà sạc điện thoại để chuyển tiền cho hắn.

Mời quý vị xem video: Tên cướp bị nạn nhân đánh cho sợ bằng chết

Biết cô Trần là một cô gái sống độc thân, tên cướp yên tâm để cô Trần lên phòng sạc điện thoại. Nhận được sự đồng ý của tên cướp, cô Trần bèn dẫn tên cướp lên lầu, đến thẳng trước nhà hàng xóm, cũng là nhà của bạn cô và giả vờ như không mở được khóa cửa.
Thấy động, người hàng xóm vừa chạy ra mở cửa vừa nói to: "Ai đấy?", khiến tên cướp tưởng rằng trong phòng cô Trần có người, vội vã chạy trốn.
Thoát khỏi tên cướp một cách ngoạn mục, cô Trần vội vã báo cảnh sát. Tên cướp bị bắt ngay sau đó.
Qua câu chuyện, cảnh sát cũng đưa ra lời nhắc nhở cho những cô gái trẻ, khi ra đường buổi tối phải tuyệt đối cẩn thận, nếu không phải trường hợp khẩn cấp tuyệt đối không ra ngoài. Khi ra ngoài rồi nên chọn địa điểm có đông người, nếu không may gặp kẻ cướp, kẻ bắt cóc thì không nên hoảng loạn chống lại mà cố gắng bình tĩnh và quan sát đặc trưng của đối phương, tìm cách chạy trốn.
Kiều Dụ (Theo CTN)