Giận bạn trai, cô gái làm chuyện người gan nhất cũng thót tim

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc  diễn ra câu chuyện hi hữu, một cô gái trẻ chỉ vì cãi nhau với bạn trai, đã không màng sống chết, lao ra đường, đâm vào đầu xe bus, khiến nhiều người bàng hoàng, sửng sốt.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 15/9, khi đang lưu thông trên tuyến đường 101 trong nội thành thành phố Tế Nam, tài xế họ Vương đã gặp phải tai nạn bất ngờ.
May mắn thay, do kỹ năng quan sát, phát hiện sớm tình huống, phanh kịp thời, tai nạn không để xảy ra thiệt hại về người.
Gian ban trai, co gai lam chuyen nguoi gan nhat cung thot tim
 
Camera hành trình ghi lại toàn bộ vụ việc. Khi anh Vương đang đi trên đường, sớm phát hiện tình huống cãi vã của một cặp đôi trẻ tuổi.

Mời quý vị xem video: Mơ thấy người yêu cũ là điềm báo tốt hay xấu? Nguồn video: Lịch Ngày Tốt

Cặp đôi này càng cãi càng hăng, cô gái cãi nhau với bạn trai cũng càng ngày càng lớn tiếng.
Gian ban trai, co gai lam chuyen nguoi gan nhat cung thot tim-Hinh-2
 
Linh cảm sẽ có chuyện xảy ra, anh Vương lái xe rất chậm để đề phòng. Đúng lúc đó, cô gái trẻ đang đứng bên đường đột nhiên lao ra, đâm thẳng vào đầu chiếc xe bus anh Vương đang điều khiển, khiến anh Vương và những hành khách trên xe vô cùng hoảng hốt.
Gian ban trai, co gai lam chuyen nguoi gan nhat cung thot tim-Hinh-3
 
May mắn cho cô gái trẻ dại dột, anh Vương đi chậm lại phanh rất đúng lúc, vì thế bi kịch tự tử vì tình của cô không phát sinh.
Sau khi sự việc xảy ra, anh Vương cũng xuống xe kiểm tra tình trạng của cô gái và xác nhận là ngoài va chạm nhẹ, cô gái không bị chấn thương nào nghiêm trọng.
Được biết, cô gái trẻ quả thực là do cãi nhau với bạn trai không thể hòa giải, đã quyết định dại dột lấy cái chết để giải thoát.
Kiều Dụ (Theo TM)