Người phụ nữ ăn 20 quả ớt trong 1 phút và kết khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Các thí sinh phải ngồi trong một bồn nước nóng chứa đầy ớt và hạt tiêu. Sau đó, để giành chiến thắng, thí sinh sẽ phải ăn càng nhiều ớt càng tốt trong vòng một phút. Kỷ lục là cô gái ăn 20 quả ớt/phút.

Khi thời tiết trở lạnh, có cách nào làm nóng cơ thể một cách nhanh chóng như ngâm mình trong suối nước nóng và ăn ớt tươi? Mới đây, tại một khu du lịch sinh thái bên ngoài thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã tổ chức một cuộc thi kỳ lạ, cuộc thi ăn ớt trong bồn nước nóng. Và giành kỷ lục là một cô gái ăn 20 quả ớt trong vòng 1 phút.
Nguoi phu nu an 20 qua ot trong 1 phut va ket kho tin
 
Tham gia cuộc thi, những thí sinh sẽ phải ngồi trong một bồn nước nóng chứa đầy ớt và hạt tiêu. Sau đó, để giành chiến thắng, thí sinh sẽ phải ăn càng nhiều ớt càng tốt trong vòng một phút.
Nguoi phu nu an 20 qua ot trong 1 phut va ket kho tin-Hinh-2
 

Nguoi phu nu an 20 qua ot trong 1 phut va ket kho tin-Hinh-3
Cô gái chiến thắng cuộc thi là người bản địa, nhận được giải thưởng là 1 thỏi vàng. 
Được biết, người chiến thắng trong cuộc thi là một phụ nữ trẻ tuổi. Cô đã ăn được 20 quả ớt trong vòng 60 giây, đạt được danh hiệu "Nữ hoàng cay nóng".
Tuy vậy, chiến thắng này của cô gái trẻ vẫn có cách biệt rất xa so với kỷ lục ăn ớt ở Trung Quốc.
Đầu năm nay, tại một cuộc thi tương tự ở Hà Nam, người chiến thắng đã ăn được 50 quả ớt trong vòng một phút và không gặp bất cứ vấn đề sức khỏe nào sau đó.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)