Người phụ nữ bị cấm hát, bị bắt giam bởi... tiếng hát "ma quỷ"

Google News

(Kiến Thức) - Cô Heather Webb, 48 tuổi, ở Norwich mới đây đã bị tòa án địa phương phán quyết không được phép hát tại nhà và bị bắt bởi vì tiếng hát kinh khủng của cô khiến hàng xóm xung quanh không thể chịu nổi.

Cô Heather Webb là một người rất yêu thích ca hát. Thế nhưng, trớ trêu thay, tiếng hát của cô không hề dễ nghe, thậm chí còn bị hàng xóm xung quanh nhận xét là tiếng hát kinh khủng,  "chẳng khác gì tiếng mèo kêu khi bị dìm chết đuối".
Họ gọi tiếng hát của cô Heather Webb là "tiếng hát ma quỷ". 4 năm trước, cô Heather đã từng bị chính quyền cảnh cáo vì gây ra âm thanh khó chịu, khiến hàng xóm phải làm đơn tố cáo.
 Khu nhà mà cô Heather Webb sinh sống.
Sau khi bị cảnh cáo, cô Heather vẫn bất chấp sự khó chịu của mọi người, ca hát mỗi ngày.

Mời quý vị xem video: Vui độc lạ 8 có gì hot?

Hành vi của cô Heather chọc giận mọi người sống xung quanh. Có người tức giận đến mức kiên trì gửi đơn kiện lên tòa án suốt 2 năm qua. Cuối cùng, vào tháng 12 năm ngoái, thẩm phán địa phương đã đưa ra phán quyết cuối cùng, cấm cô Heather Webb không được ca hát tại nhà. Phán quyết có hạn định dài 24 tháng.
Giọng hát của cô Heather Webb khiến hàng xóm bị stress.  
Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, cô Heather Webb đối với lệnh cấm hoàn toàn không để tâm. Mới đây, hàng xóm của cô phát hiện, cô Heather vẫn ca hát tại nhà, họ đã ghi lại làm bằng chứng cô Heather vi phạm lệnh cấm. Theo đúng luật pháp, hành vi của cô đã cấu thành tội phạm hình sự, thẩm phán cuối cùng cũng đã ký lệnh bắt cô Heather và không cho bảo lãnh.
Có lẽ giọng hát của cô Heather Webb phải kinh khủng lắm mới có thể khiến hàng xóm phẫn nộ và bị bắt như vậy.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)