Người phụ nữ mắc kẹt trong bồn tắm... 5 ngày, đến suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ ở Michigan đã mắc kẹt trong bồn tắm của chính mình khi không thể chạm vào tay vịn mà cô thường dùng để kéo mình đứng dậy. May mắn thay, cô được giải cứu nhờ một người đưa thư tốt bụng và cẩn thận.

Theo thông tin đăng tải, bà Alison Gibson, 54 tuổi, sống tại Michigan, Mỹ đã bị mắc kẹt trong bồn tắm của mình. Thông thường, sau khi tắm xong, cô Alison sẽ nắm vào một tay vịn bằng kim loại để tự kéo mình đứng dậy. Tuy nhiên, ngày hôm đó, người phụ nữ này đã tắm trong tư thế quay lưng lại tay vịn và không có cách nào để nắm được lấy nó.
Vì không thể tự mình đứng dậy, cô Alison Gibson mắc kẹt trong bồn tắm. Tồi tệ hơn, điện thoại di động của cô đặt ở phòng ngoài, vì vậy Alison không thể gọi bất cứ ai để xin giúp đỡ.
Trong suốt 5 ngày, cô Alison không thể làm gì, chỉ biết ngồi trong bồn tắm và cầu nguyện rằng có người nào đó sẽ phát hiện và giúp đỡ mình.
Nguoi phu nu mac ket trong bon tam... 5 ngay, den suyt chet
 
"Về cơ bản, tôi đã ngồi trong bồn tắm suốt 5 ngày. Khi tôi bị cảm lạnh, tôi đã xả nước nóng vào người. Khi khát, tôi uống một ly nước lạnh để duy trì tỉnh táo và cố gắng tìm cách thoát ra", cô Alison nói.

Mời quý vị xem video: Cách xử trí khi mắc kẹt trong xe rơi xuống nước. Nguồn video: Vietnamnet

Có lẽ, cô Alison sẽ bị mắc kẹt trong bồn tắm lâu hơn nữa nếu một nhân viên bưu điện tốt bụng và thận trọng không phát hiện ra tình trạng của cô kịp thời.
Theo thông tin đăng tải, nhân viên bưu điện đã nhận ra sự khác thường khi thấy hòm thư nhà cô Alison chật cứng. Họ thông báo cho hàng xóm của cô. Người hàng xóm đã ra phía sau nhà của Alison và gọi tên cô. Sau khi nghe thấy tiếng cô Alison cầu xin sự giúp đỡ, họ đã gọi 911 để báo cáo tình hình.
Nguoi phu nu mac ket trong bon tam... 5 ngay, den suyt chet-Hinh-2
 
Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường. Họ vào nhà của cô Alison Gibson qua cửa sổ và tìm thấy cô trong phòng tắm.
Khi được tìm thấy, cô Alison đang nằm ngửa, tinh thần vẫn khá tỉnh táo nhưng cơ thể đã rơi vào tình trạng suy kiệt.
Ngay sau đó, cô Alison được đưa vào một bệnh viện ở địa phương và được điều trị, theo dõi trong vòng 4 ngày. Khi ra viện, cô Alison đã hồi phục sức khỏe của mình. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến nhân viên bưu điện và người hàng xóm tốt bụng vì sự giúp đỡ của họ.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)