Nữ đầu bếp trả thù ông chủ cách kinh dị chưa từng thấy

Google News

(Kiến Thức) - Để trả thù ông chủ nhà hàng, nữ đầu bếp quyết không tắm 5 ngày, đặt nguyên liệu nấu ăn lên ngực để món ăn có mùi vị khác thường, khiến thực khách không khỏi rùng mình, sợ hãi. 

Bước chân vào một nhà hàng ăn uống, điều mà mọi người thường để ý đầu tiên là tình trạng vệ sinh của nhà hàng. Nếu nhưng nhìn thấy nhà hàng không hợp vệ sinh, nhiều người sẽ cảm thấy ăn mất ngon, không còn cảm hứng thưởng thức món ăn. Thế nhưng, mới đây tại một nhà hàng thuộc Trấn Giang, Giang Tô, Trung Quốc, đã xảy ra câu chuyện hy hữu nữ đầu bếp trả thù ông chủ theo cách kinh dị, khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.
Nu dau bep tra thu ong chu cach kinh di chua tung thay
 
Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây, những khách hàng đến nhà hàng dùng cơm liên tục phản ánh về món ăn vặt, nói rằng món bánh này có vị khác thường, khi ăn vào miệng có cảm giác lạ lùng.

Mời quý vị xem video: Cách chế biến tôm hùm hấp của đầu bếp tây 

Bởi vì phản ánh ngày một nhiều, ông chủ nhà hàng đã chú ý đến và quyết định tự mình nếm thử món bánh ăn vặt của nhà mình. Ngay khi nhai nuốt miếng bánh đầu tiên, ông chủ đã cảm nhận được sự khác lạ. Nghi ngờ trong quá trình chế biến xuất hiện vấn đề, ông chủ đã lén lắp đặt camera trong phòng bếp để quan sát.
Nu dau bep tra thu ong chu cach kinh di chua tung thay-Hinh-2
 
Ngay sau khi lắp đặt camera, ông chủ đã giật mình khi phát hiện, nữ đầu bếp phụ trách món bánh ăn vặt mỗi lần nhào bột xong đều đặt miếng bột lên ngực mình một lúc rồi mới đem đi nướng.
Không thể giải thích được hành động lạ của nữ đầu bếp, ông chủ cửa hàng đã mang theo bằng chứng đến đồn cảnh sát địa phương để báo nguy.
Nu dau bep tra thu ong chu cach kinh di chua tung thay-Hinh-3
 
Sau khi biết sự việc bị bại lộ, nữ đầu bếp khai nhận tại đồn cảnh sát tất cả. Theo cô, vì một lần không cẩn thận, làm lãng phí nhiều nguyên liệu nấu ăn, cô bị ông chủ nhà hàng ghét bỏ, lạnh nhạt. Ấm ức trong lòng, cô đã quyết định trả thù. Cô không tắm suốt 5 ngày, khiến cơ thể bốc mùi rồi đặt bột lên ngực để bánh có vị lạ. Đồng thời, theo lời nữ đầu bếp, cô đặt bột lên ngực cũng là để mong cho công việc làm ăn của nhà hàng ngày một đi xuống.
Sau khi nghe xong lý do của nữ đầu bếp, ông chủ nhà hàng chỉ còn biết cười khổ rồi sa thải nữ đầu bếp quái tính này.
Kiều Dụ (Theo TM)