Rợn người đầu bếp thái thịt trên lưng gái trẻ, thể hiện...

Google News

(Kiến Thức) - Thay vì thái thức ăn trên thớt gỗ như bình thường, vị đầu bếp này quyết định phô diễn kỹ năng dùng dao của mình bằng cách thái thịt trên lưng một cô gái trẻ, khiến người xem rùng mình.

Mới đây, tại một nhà hàng ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc diễn ra màn biểu diễn nấu ăn đỉnh cao. Đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng đã quyết định thiết đãi những khách hàng thân thiết món ăn mới của nhà hàng theo cách đặc biệt, thái thịt trên lưng gái trẻ.
Ron nguoi dau bep thai thit tren lung gai tre, the hien...
 
Thay vì thái thức ăn trên thớt gỗ như bình thường, vị đầu bếp này quyết định phô diễn kỹ năng dùng dao của mình bằng cách sử dụng lưng của một cô gái trẻ để làm thớt, thái nguyên liệu nấu ăn trên đó.
Ron nguoi dau bep thai thit tren lung gai tre, the hien...-Hinh-2
 
Theo thông tin đăng tải, vị đầu bếp này chỉ sử dụng duy nhất một tấm vải mỏng màu đỏ, đặt lên lưng của cô gái trẻ. Sau đó, anh dùng dao sắc, thái thịt trực tiếp trên lưng của cô gái.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ hòn đá phát sáng bí ẩn. Nguồn video: VTC16

Sau khoảng 5 phút, vị đầu bếp đã thái xong tất cả nguyên liệu nấu ăn bao gồm cả rau và thịt mà không làm tổn thương đến tấm lưng nuột nà của cô gái, cũng không làm rách tấm vải đỏ lót lưng. Màn biểu diễn đã khiến người xem vô cùng thích thú và bội phục kỹ năng dùng dao của vị đầu bếp.
Ron nguoi dau bep thai thit tren lung gai tre, the hien...-Hinh-3
 
Theo những người chứng kiến, để làm được việc này, lực đạo khi dùng dao của vị đầu bếp phải được khống chế một cách điêu luyện và thuần thục mới có thể làm được như vậy.
Kiều Dụ (Theo TM)