Thuê người tới trông hộ chó, cô gái sững sờ khi kiểm tra camera

Google News

Cô gái không thể ngờ được rằng người phụ nữ mà mình thuê tới để trông chó cùng với bạn trai mình lại làm ra chuyện kinh khủng thế này.

Cô gái Rosie Brown sống tại bang California, Mỹ phải đi dự đám cưới của em họ tại bang Louisiana trong vài ngày. Vì vậy, cô đã quyết định thuê Casey Brengle, 26 tuổi, thông qua ứng dụng tìm việc để nhờ người này trông hộ mình mấy chú chó. Cô Casey đã ở lại nhà của cô Rosie 4 ngày và không thể ngờ một chuyện đáng sợ đã xảy ra.
Khi Rosie đang tham dự đám cưới thì bất ngờ thấy cảnh báo từ camera an ninh trong nhà. Rosie mở điện thoại lên để kiểm tra camera thì sốc nặng khi nhìn thấy cô trông chó Casey đang ôm hôn bạn trai mình. Sau đó, họ đi từ phòng khách vào phòng ngủ của chính Rosie.
Tại một thời điểm khác, Rosie lại nhìn thấy cô Casey đang khỏa thân, nằm dài trên chiếc ghế sofa ở phòng khách. Ngay lập tức, Rosie hiểu rằng cô trông chó này đã quyến rũ bạn trai của mình. Người bạn trai đã ngoại tình với người khác chỉ trong vài ngày xa Rosie.
Những hình ảnh nhạy cảm của cô trông chó Casey và bạn trai của Rosie bị camera ghi lại. 
Thế nhưng khi Rosie trở về nhà và chất vấn Casey thì cô gái này lại chối cãi và nói rằng: "Vì trời quá nóng nên tôi không thích mặc quần áo mà thôi". Casey cũng tuyên bố rằng mình không hề quan hệ tình dục với bạn trai của Rosie. Đương nhiên, Rosie không tin vào những lời này và ngay lập tức đuổi việc Casey.
Trước đó, Rosie đã thuê Casey trông hộ mấy chú chó trong vài ngày với mức lương là 315 USD (hơn 7,3 triệu đồng). Nhiệm vụ của Casey là cho chó ăn và dắt chúng đi dạo khoảng 30 - 60 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, bằng chứng từ camera an ninh cho thấy cô Casey chỉ dắt chó ra ngoài từ 1 - 5 phút mỗi ngày. Casey thậm chí còn chửi những con chó của Rosie bằng lời lẽ thô tục.
Không rõ sau đó, chuyện tình cảm của Rosie với bạn trai giải quyết thế nào. Chia sẻ với đài KABC, cô nói rằng không còn muốn ngồi trên chiếc ghế sofa mà Casey đã khỏa thân nằm trên đó nữa vì quá ghê tởm. "Tôi không còn thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc sofa ấy nữa. Cứ mỗi lần xem lại camera, tôi lại thấy tức giận. Đó từng là địa điểm yêu thích của tôi trong nhà nhưng giờ thì tôi chẳng muốn chạm vào nữa", Rosie nói.
Rosie cũng nói rằng cô không thể chấp nhận được những hành động của Casey. Cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để những ai có ý định thuê người trông thú cưng có thể rút kinh nghiệm.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá