Trứng khổng lồ "mang bầu" thêm trứng gây sửng sốt

Google News

(Kiến Thức) - Tại một trang trại trứng ở Atherton Tablelands, miền bắc Queensland, Australia, một con gà mái đã đẻ ra được một quả trứng khổng lồ nặng tới 176 gram, gấp ba lần so với những quả trứng thông thường khác.

Khi các nhân viên nông trại đập quả trứng khổng lồ ra để xem có lòng đỏ khổng lồ hay không, họ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng, có một quả trứng hoàn chỉnh khác nằm trong quả trứng khổng lồ này.
Không chỉ có thế, bao bọc quả trứng hoàn chỉnh còn là một lớp lòng đỏ và lòng trắng.
Trung khong lo
 
Ông Scott Stockman, chủ nhân của trang trại cho biết, từ khi làm trang trại đến nay, đây là lần đầu tiên xuất hiện một quả trứng lồng trứng kỳ lạ như thế này.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ hòn đá phát sáng bí ẩn ở Đồng Nai. Nguồn video: VTC16

Sẽ cực hiếm để nhìn thấy một quả trứng hoàn chỉnh được chứa bên trong một quả trứng khác. Đồng thời, anh cũng chia sẻ rằng, anh chưa bao giờ thấy một quả trứng gà nào lớn đến vậy.
Trung khong lo
 
Lý giải về hiện tượng này, Raf Freire, Phó giáo sư tại Trường thú y thuộc Đại học Charles Sturt, nói rằng có thể do con gà mái quá căng thẳng nên đã dẫn đến hiện tượng này. Cũng có thể đây là một quả trứng không được sinh ra, vì vậy nó được bao phủ bởi một quả trứng khác.
Trung khong lo
 
Phó giáo sư này cũng cho biết, mặc dù quả trứng lạ lùng và có kích thước khổng lồ nhưng không có gì bất thường, chủ nhân của nó hoàn toàn có thể ăn nó.
Kiều Dụ (Theo TM)