Vợ bắt quả tang ngoại tình, chồng máu lạnh làm điều rùng rợn...

Google News

(Kiến Thức) - Ngoại tình bị bắt quả tang, gã chồng máu lạnh cảm thấy bị bẽ mặt, liền giết chết vợ và hai con gái rồi đem xác đến công ty dầu mỏ Anadarko, công ty mà hắn đang làm việc để tiêu hủy.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện rùng rợn diễn ra ở Colorado, Mỹ. Người chồng máu lạnh có tên Chris Watts trong lúc gian díu với tình nhân đã bị vợ mình bắt quả tang, không thể chối cãi.
Cảm thấy bị mất mặt, Chris Watts quyết định giết chết vợ và hai con gái của mình. Sau khi phạm tội, gã chồng máu lạnh đem xác của vợ và hai con gái đến công ty dầu mỏ Anadarko, công ty mà Chris đang làm việc để tiêu hủy.
Hắn nhấn chìm xác của vợ và hai con gái xuống những can dầu thô để giấu xác tạm thời rồi tung tin rằng họ đã mất tích.
Vo bat qua tang ngoai tinh, chong mau lanh lam dieu rung ron...
 
Khi bị bắt vì là nghi can chính trong vụ giết người đáng sợ, Chris vẫn khăng khăng phủ nhận mọi tội lỗi của mình, thậm chí còn ngụy tạo, cung cấp bằng chứng giả cho thấy mình vắng mặt tại hiện trường.

Mời quý vị xem video: Nghệ An - Chồng giết vợ cho hả giận. Nguồn video: ANTV

Tuy nhiên, những người hàng xóm cho biết, họ đã nghe thấy những tiếng la hét đầy đau đớn từ nhà của Chris, sau đó thì vợ con Chris được báo cáo là mất tích. Họ cung cấp cuốn băng camera lắp tại cửa nhà mình, ghi lại toàn bộ quá trình Chris vận chuyện xác người sau khi giết hại vợ con mình, khiến gã chồng đáng sợ hết đường chối cãi.
Khi xem được những hình ảnh mà camera nhà hàng xóm ghi lại được, Chris đã vô cùng bàng hoàng, ôm đầu thừa nhận mình là hung thủ giết vợ, giết con.
Hiện, xác của người vợ và hai bé gái xấu số đã được tìm thấy. Chris Watts bị khởi tố mắc phải 9 trọng tội, xử án chung thân.
Kiều Dụ (Theo CNT)