Yêu đương, phát hiện "cậu bé" bạn trai "khủng", cô gái... đi kiện

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay, cô Silindile Mangena cảm thấy mình quá thiệt thòi và bất lợi trong mối quan hệ với anh Mugove Kurima cả về tình cảm và thể chất, cô quyết định kiện bạn trai cũ ra tòa với lý do "xài hao" quá đáng cơ thể cô.

Chuyện thân mật, gần gũi luôn là chuyện vui vẻ, lãng mạn của các cặp đôi thế nhưng có một đôi tình nhân ở Zimbabwe, cũng chỉ vì chuyện này mà gân hấn, kiện nhau ra tòa, gây xôn xao dư luận. Cô gái đã quyết kiện bạn trai cũ ra tòa vì "của quý" quá lớn.
Theo thông tin đăng tải, vào năm 2016, cô Silindile Mangena, 29 tuổi gặp gỡ và có mối quan hệ yêu đương với anh Mugove Kurima, 37 tuổi. Hẹn hò được một thời gian, hai người quyết định yêu đương nghiêm túc và cũng xảy ra chuyện thân mật thể xác.
Lúc này, cô Silindile Mangena mới phát hiện, "của quý" của bạn trai thực sự rất lớn, khiến "cô bé" của cô nhiều lần bị tổn thương đau đớn. Tuy nhiên lúc đó cô Silindile Mangena cho rằng hai người sẽ đến được với nhau, cùng kết hôn và sinh con đẻ cái nên nhẫn nhịn việc này, không làm lớn chuyện.
Yeu duong, phat hien
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, tình cảm theo thời gian cũng phai nhạt, vào năm nay hai người đã chia tay.

Mời quý vị xem video: Cô gái làm điều bất ngờ trong đám cưới bạn trai cũ

Sau khi chia tay, cô Silindile Mangena cảm thấy mình quá thiệt thòi và bất lợi trong mối quan hệ với anh Mugove Kurima cả về tình cảm và thể chất, vì vậy cô quyết định kiện bạn trai cũ ra tòa với lý do "xài hao" quá đáng cơ thể cô.
Theo cô Silindile Mangena chia sẻ, trước khi gặp gỡ anh Mugove Kurima, "cô bé" của cô vẫn chặt chẽ, thế nhưng sau khi yêu đương với anh Mugove, "cô bé" của cô bị rộng ra rất nhiều, thậm chí không thể khôi phục nguyên trạng, khiến cô vô cùng đau khổ, phiền muộn.
Cuối cùng chịu không nổi những thiệt thòi mà mình phải chịu, cô quyết định kiện bạn trai cũ ra tòa, yêu cầu bồi thường một số tiền không nhỏ để làm phẫu thuật thẩm mỹ khôi phục, tái tạo. Vì lý do quá đặc biệt, vụ kiện của cô Silindile Mangena đã gây xôn xao dư luận.
Hiện, anh Mugove Kurima vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào về lời cáo buộc này của cô Silindile Mangena.
Kiều Dụ (Theo CNT)