Đại gia Hải Phòng tậu SUV Bentley Bentayga hơn 20 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngoại thất chiếc siêu SUV Bentley Bentayga trị giá hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng mang màu sơn nâu đậm lạ mắt hơn so với các chiếc Bentayga từng xuất hiện taị Việt Nam.

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được "khui công" tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và lăn bánh trên đường phố. Chiếc xe này được xem là Bentley Bentayga đầu tiên xuất hiện tại thành phố hoa phượng đỏ.
Chiếc Bentley Bentayga tại Hải Phòng sở hữu ngoại thất màu nâu đậm rất độc đáo và khác biệt so với hàng chục chiếc khác đã được đưa về nước trước đó với các màu sắc như nâu nhạt, vàng đồng, trắng, xám, đen, xanh lá đậm và trắng sữa, xanh cửu long, bạc, xanh rêu...
Dai gia Hai Phong tau SUV Bentley Bentayga hon 20 ty dong
Chiếc Bentley Bentayga tại Hải Phòng sở hữu ngoại thất màu nâu đậm rất độc đáo và khác biệt so với những chiếc từng lăn bánh tại Việt Nam.
Ngoại bộ áo màu nâu đậm, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên của đất Cảng còn có điểm nhấn ở bộ vành 22 inch 5 chấu đơn mạ crôm khoẻ khoắn. Bên trong, xe được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, ghế trước chỉnh điện 22 hướng có tính năng sưởi ấm, thông khí và mát-xa cùng màn hình 3,5 inch để chỉnh điều hòa. Nội thất bọc da và ốp gỗ loại cao cấp...
Cuối cùng là Bentley Bentayga tại Hải Phòng vẫn được trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 96 km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
Dai gia Hai Phong tau SUV Bentley Bentayga hon 20 ty dong-Hinh-2
SUV Bentley Bentayga trị giá khoảng hơn 20 tỷ đồng.
Tại thị trường Mỹ, Bentley Bentayga tiêu chuẩn có giá khởi điểm 229.100 USD, tương đương 5,1 tỷ đồng. Trong khi đó, Bentley Bentayga First Edition có giá 297.400 USD, tương đương 6,6 tỷ đồng. Chiếc SUV siêu sang Anh quốc trong bài viết này hiện chưa được chủ nhân công bố mức giá chính thức, tuy nhiên cũng giống như những chiếc đã từng lăn bánh tại Việt Nam trước đây - xe sẽ có giá không dưới 20 tỷ đồng.
Nguyễn Chung