Mitsubishi Outlander Sport tại Việt Nam lại tiếp tục dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ có gần 100 chiếc SUV Outlander Sport của Mitsubishi đang lăn bánh tại thị trường Việt Nam sẽ bị triệu hồi do lỗi chốt cửa. Các mẫu xe này đều được sản xuất tại Nhật Bản trong năm 2015.

Sau khi báo cáo và được Cục Đăng kiểm thông qua, Mitsubishi Việt Nam chính thức mở đợt triệu hồi Mitsubishi Outlander Sport nhập khẩu với số lượng 88 chiếc. Nguyên nhân là do cụm dẫn động khóa cửa (bao gồm cơ cấu trục vít/bánh vít và cơ cấu cần khóa cửa) được chế tạo không đạt yêu cầu thiết kế, có độ rơ quá lớn, nên trong một số điều kiện vận hành nhất định (nhiệt độ cao), chức năng khóa có thể không hoạt động đúng, dẫn đến khả năng cửa tự mở ra khi xe đang lăn bánh.
Mitsubishi Outlander Sport tai Viet Nam lai tiep tuc dinh loi
 Những mẫu Outlander Sport nằm trong diện triệu hồi lần này của Mitsusbishi Việt Nam có thời gian sản xuất từ 11/5 đến 18/7/2015.
Những mẫu Outlander Sport nằm trong diện triệu hồi lần này của Mitsusbishi tại Việt Nam có thời gian sản xuất từ 11/5 đến 18/7/2015. Đợt triệu hồi này sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lí chính thức của Mitsubishi trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 13/1/2021 (dự kiến).
Mọi chi phí liên quan đến việc kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ được thực hiện miễn phí đối với các mẫu xe trong diện triệu hồi lần này. Thời gian thực hiện việc sửa chữa hết khoảng 1,2 giờ.
Hồi đầu tuần trước, Mitsubishi Việt Nam cũng đã thực hiện hai đợt triệu hồi với tổng số 7 chiếc Outlander liên quan đến bơm và cơ cấu gạt mưa kính chắn gió phía trước. Trước đó, vào năm 2017, xe Mitsubishi Outlander Sport cũng bị lỗi tới 943 chiếc bị lỗi hệ thống giảm chấn cửa sau với các mẫu xe có số hiệu GA2WXTHHL được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2014-2016 và mẫu xe mang số hiệu GA2WXTSHL được sản xuất từ năm 2014 đến 2015.
Thảo Nguyễn