Mua xe ôtô trên Facebook sẽ thay thế website?

Google News

(Kiến Thức) - Facebook cho biết sẽ sớm nâng cấp nền tảng Marketplace để đưa vào đó dữ liệu hàng sẵn trong kho của các đại lý và thậm chí liên hệ trực tiếp.

Theo Facebook, ôtô là một trong những mặt hàng phổ biến trên Facebook Marketplace. Vì vậy, mạng xã hội này sẽ bắt tay với các trang bán xe hàng đầu cũng như Edmunds, Cars, Auction123, CDK Global và SocialDealer để bổ sung tùy chọn tìm kiếm, mua ôtô trong Facebook từ Marketplace khoảng một vài tuần tới.
Mua xe oto tren Facebook se thay the website?
Facebook cho biết sẽ sớm nâng cấp nền tảng Marketplace để đưa vào đó dữ liệu hàng sẵn trong kho của các đại lý và thậm chí liên hệ trực tiếp. 
Facebook cũng sẽ thêm các chức năng tìm kiếm cụ thể hơn để khách hàng có thể lọc danh sách theo năm, mẫu xe, mô hình, loại xe và động cơ... giống như việc chọn xe trên các trang web thông thường. Danh sách cũng sẽ tích hợp các ước tính, định giá ôtô của hãng tư vấn xe hơi danh tiếng Kelley Blue Book. Ngoài ra, đại diện của các đại lý xe luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua ôtô qua tin nhắn (Facebook Messenger).
Tất cả các tính năng mới này sẽ được giới thiệu trong vài tuần tới và trước mắt chỉ áp dụng cho người mua xe hơi ở Mỹ và hiện chưa có thông báo sẽ có trên nhưng thị trương khác. Tuy nhiên chắc chắn điều những thị trường khác sẽ được trang mạng xã hội đình đám này phát triển vào thời tới.
Mua xe oto tren Facebook se thay the website?-Hinh-2
Mua xe ôtô trên Facebook sẽ thay thế website? 
Trang Facebook Marketplace đã đi vào hoạt động khoảng một năm nay, cho phép người dùng kinh doanh rất nhiều loại mặt hàng cả mới và cũ. Nhiều người đánh giá nó đang có sự phát triển mạnh mẽ và có nguy cơ vượt mặt các website bán xe trực tuyến hiện nay, tuy nhiên câu trả lời chỉ có thể được nhận định trong một vài năm nữa.
Nguyễn Anh