Sắp diễn ra Hội chợ mua bán ôtô lớn nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Từ ngày 20-21/4/2019, tại TP HCM sẽ diễn ra hội chợ ôtô lớn nhất năm do kênh thông tin Oto.com.vn tổ chức. Tại đây, khách thăm quan sẽ được tư vấn về các vấn đề mua xe, bảo dưỡng, bảo hiểm....

Hội chợ Oto.com.vn là sự kiện mua bán xe ôtô lớn nhất miền Nam do kênh thông tin ôtô Oto.com.vn cùng với hàng loạt các đại lý chính hãng như: Toyota Lý Thường Kiệt, Mitsubishi Satsco, Hyundai Việt Hàn, VEAM Motor, Gia Định Ford, Nissan Sài Gòn... đứng ra tổ chức.
Việc tổ chức hội chợ xe ôtô là bước đi mới của Oto.com.vn (tiền thân là banxehoi.com). Theo đại diện của Ban tổ chức, việc đưa xe ra thực tế thông qua sự kiện ngoài việc đa dạng phương thức đưa xe hơi đến với khách hàng mà còn là cơ hội để người mua có thể sờ, lái và trao đổi trực tiếp với nhân viên đại lý.
Sap dien ra Hoi cho mua ban oto lon nhat Viet Nam
 Hội chợ Oto.com.vn sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ.
Sự kiện được Ban tổ chức (BTC) phân chia thành nhiều khu vực, gây chú ý nhất có lẽ là nơi trải nghiệm lái thử và mua bán. Theo đó, Hội chợ Oto.com.vn sẽ quy tụ hơn 100 mẫu xe mới và cũ đến từ nhiều đại lý bán xe của các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam. Với các đơn hàng đặt mua xe trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài ra, người tham gia sự kiện có thể đăng ký lái thử và nhận tư vấn miễn phí về các khoản vay, gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua xe.
Không dừng lại ở hoạt động mua bán ôtô cũ mới, BTC của Hội chợ Oto.com.vn còn mang đến nhiều hoạt động hữu ích khác cho khách hàng như MC Drop Tour, trình diễn xe sang, xe cổ hay bốc thăm may mắn... tại hội chợ lần này, BTC kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng hơn 5.000 lượt người tham dự trong 2 ngày diễn ra Hội chợ Oto.com.vn.
Tâm Võ