Trải nghiệm hàng loạt xe ôtô mới tại Thành phố Toyota

Google News

(Kiến Thức) - Toyota Việt Nam đã mang đến 7 dòng xe nổi bật nhất bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova cho khách hàng trải nghiệm trong sự kiện "Chạm. Thử.Tin" đang được tổ chức tại Hà Nội.

Sự kiện “Chạm. Thử. Tin” 2019 tại thành phố Toyota trở lại sau thành công vang dội với lần đầu tổ chức đầu tiên năm 2017. Năm nay, Chương trình “Chạm. Thử. Tin” tại Thành phố Toyota chính thức trở lại tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội trong 2 ngày 23 và 24/3.
Trai nghiem hang loat xe oto moi tai Thanh pho Toyota
 Chương trình được tổ chức nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam.
Chương trình được tổ chức nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi nổi. Sự kiện “Chạm. Thử. Tin” tại Thành phố Toyota nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” của Toyota Việt Nam.
Thông qua dự án, một lần nữa, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng những mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội Việt Nam, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu này thông qua những định hướng cốt lõi: Theo đuổi chất lượng và tạo dựng niềm tin.
Trai nghiem hang loat xe oto moi tai Thanh pho Toyota-Hinh-2
Sự kiện “Chạm. Thử. Tin” tại Thành phố Toyota nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life”của Toyota.
Tại sự kiện, ngoài tham quan Trung tâm triển lãm trưng bày 9 chiếc xe, đại diện cho 7 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, khách hàng tham dự có thể tham gia hoạt động lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova. Hay tham gia khu trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota và trải nghiệm các hoạt động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin.
Trai nghiem hang loat xe oto moi tai Thanh pho Toyota-Hinh-3
hách hàng tham dự có thể tham gia hoạt động lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật của Toyota tại Việt Nam. 
Sự kiện cũng có các hoạt động vui chơi dành cho khách hàng nữ, trẻ em, góc ẩm thực hay các chương trình âm nhạc và bốc thăm trúng thưởng...
Nguyễn Bắc