VMS 2018 - xe ôtô nhập khẩu và lắp ráp về chung một nhà

Google News

(Kiến Thức) - 15 thương hiệu ôtô nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam - từ xe phổ thông tới hạng sang và siêu xe thể thao... sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018 - Vietnam Motor Show 2018).

Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố về việc tổ chức triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực xe ôtô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018 - Vietnam Motor Show 2018). Mục tiêu của triển lãm nhằm tăng cường mối quan hệ giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.
VMS 2018 - xe oto nhap khau va lap rap ve chung mot nha
Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố về việc tổ chức triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực xe ôtô tại Việt Nam.
Triển lãm ôtô VMS năm nay sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ôtô là các thành viên của VAMA và VIVA với tất cả các mẫu phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và siêu xe thể thao. Qua đó, các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như chiêm ngưỡng những công nghệ nổi bật nhất.
Cụ thể, 15 thương hiệu ôtô tham dự triển lãm bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motor, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của hơn 100 công ty đến từ nhiều lĩnh vực phụ phụ tùng, phụ kiện, bảo hiểm và tài chính.
VMS 2018 - xe oto nhap khau va lap rap ve chung mot nha-Hinh-2
Triển lãm VMS năm nay sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ôtô là các thành viên của VAMA và VIVA với tất cả các mẫu phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang. 
Ông Toru Kinoshita – Chủ tịch VAMA cho biết: “Vietnam Motor Show năm nay là một sự kiện triển lãm đặc biệt. Nó đặc biệt không chỉ bởi vì những nỗ lực hợp tác của các nhà sản xuất ôtô Việt Nam cùng với các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng nhằm mang tới một kì triển lãm  tô toàn vẹn hơn và đa dạng hơn. Triển lãm lần này còn thể hiện tầm nhìn, tư duy rộng mở và ứng xử hợp thời của chính các nhà sản xuất và nhập khẩu ôtô trước nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng”.
Đặc biệt, triển lãm VMS 2018 sẽ áp dụng công nghệ 4.0 thông qua ứng dụng Vietnam Motor Show trên điện thoại di động. Chức năng này giúp khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe triển lãm nhanh chóng, tiện lợi hơn.
VMS 2018 - xe oto nhap khau va lap rap ve chung mot nha-Hinh-3
 Đặc biệt, triển lãm VMS 2018 sẽ áp dụng công nghệ 4.0 thông qua ứng dụng Vietnam Motor Show trên điện thoại di động.
VMS 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
Tâm Võ