Xe Ford Focus biển Hà Nội cháy trơ khung tại Thanh Hoá

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe Ford Focus mang biển kiểm soát Hà Nội đang đỗ bên lề đường bất ngờ bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung mặc dù đã được người dân chữa cháy ngay từ lúc ngọn lửa mới xuất hiện.

Video: Xe Ford Focus biển Hà Nôi cháy trơ khung tại Thanh Hoá.

Vào khoảng 11h ngày 23/6 vừa qua, tại đường Lương Định Của, phố Đội Cung 2, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá, một chiếc xe ôtô 4 chỗ bất ngờ bốc cháy.
Theo thông tin ban đầu, xe ôtô 4 chỗ mang biển số 30A - 606.14, nhãn hiệu là xe ôtô Ford Focus đang đậu cạnh nhà số 47, đường Lương Định Của thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trên xe không có người.
Xe Ford Focus bien Ha Noi chay tro khung tai Thanh Hoa
Xe ôtô 4 chỗ mang biển số 30A - 606.14, nhãn hiệu Ford Focus bất ngờ bốc chay khi đang đỗ trên vỉa hè.  
Phát hiện vụ việc, người dân hô hoán và cùng nhau lấy nước giội vào chiếc xe để chữa cháy, nhưng không thể dập tắt ngọn lửa.
Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa đã điều động lực lượng và phương tiện đến hỗ trợ người dân dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, khi lửa tắt thì chiếc xe cũng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.
Xe Ford Focus bien Ha Noi chay tro khung tai Thanh Hoa-Hinh-2
  Tuy nhiên, khi lửa tắt thì chiếc xe cũng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trước lúc chiếc xe Ford Fucus bốc cháy thì tài xế khi điều khiển xe về nhà đã đi qua đống rác được một người dân vừa đốt và cho rằng đó có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ hỏa hoạn này.
Hiện, nguyên nhân của vụ cháy xe ôtô Ford vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Thảo Mai