Xe sang Rolls-Royce Phantom VIII tiền tỷ đầu tiên về Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 14/1 vừa qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ và được đưa về nước theo diện nhập khẩu chính hãng.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên về Việt Nam thuộc phiên bản trục cơ sở dài EWB. Đi cùng với ngoại thất màu đỏ là khoang cabin có màu nâu là chủ đạo, kết hợp cùng màu be và ốp gỗ. Nội thất xe có màu nâu be kết hợp gỗ nâu.
Xe sang Rolls-Royce Phantom VIII tien ty dau tien ve Viet Nam
 Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên xuất hiện trên đường phố Hà Nội. 
Một số trang bị đáng chú ý trên chiếc chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên về Việt Nam gồm có màn hình kỹ thuật số có giao diện giả lập đồng hồ truyền thống, một màn hình trung tâm với núm xoay điều khiển mang công nghệ BMW và 2 màn hình phục vụ hành khách phía sau. Trần xe là một bầu trời sao LED khổng lồ. Những trang bị cụ thể khác sẽ được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi công bố khi xe chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng này.
Xe sang Rolls-Royce Phantom VIII tien ty dau tien ve Viet Nam-Hinh-2
 Ngoài Phantom, mẫu SUV Cullinan đầu tiên của Rolls-Royce cũng đang được người hâm mộ mong đợi sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam.
Động cơ xe Phantom chỉ có một loại duy nhất, là loại V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900Nm. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT. Nhờ vào sức mạnh đó, siêu sedan này dù nặng tới 2,7 tấn vẫn có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với ‘’người tiền nhiệm’’.
Ngoài Phantom, mẫu SUV Cullinan đầu tiên và duy nhất của Rolls-Royce cũng đang được người hâm mộ mong đợi sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam.
Thảo Nguyễn