Tuần châu Marina - bến đỗ sầm uất trên con đường di sản

Google News

(Kiến Thức) - Nằm trên tuyến đường thủy – bộ huyết mạch kết nối di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long với tam giác tăng trưởng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Tuần Châu Marina đang là mối quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản với mô hình shophouse và mini hotel đang được ưa chuộng.

Sức hút từ miền di sản
Sở hữu Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận cùng chuỗi đảo đẹp tựa thiên đường, Quảng Ninh trở thành tâm điểm của du lịch miền Bắc. Theo thống kê của Sở du lịch tỉnh Quảng Ninh, chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2018 lượng du khách đến với tỉnh Quảng Ninh đạt trên 10,7 triệu lượt, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, du khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt, tăng 19% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt trên 19.000 tỷ đồng, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước.
Tuan chau Marina - ben do sam uat tren con duong di san
 
Về hạ tầng, Năm vừa qua, Quảng Ninh đón “trái ngọt” khi hàng loạt dự án nghìn tỷ đã “về đích”. Điển hình như tuyến đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng thông xe đầu giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển từ Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh – Hạ Long, Cảng hành khách quốc tế Tuần Châu – cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của cả nước chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 11/2018 cũng đã tiên phong gỡ nút thắt mấu chốt cản trở sự phát triển du lịch bằng đường biển tại Quảng Ninh. Nhiều chuyên gia cho rằng, việc các công trình này cán đích đúng tiến độ sẽ tạo động lực thúc đẩy làn sóng tư nhân đầu tư mạnh mẽ vào Quảng Ninh trong thời gian tới. Bất động sản cũng sẽ không ngoại lệ mà nằm ngoài làn sóng đầu tư này.
Du lịch bứt phá, hạ tầng hoàn thiện đã tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản Quảng Ninh dậy sóng. Khảo sát của CBRE Việt Nam cho thấy, thị trường bất động sản Quảng Ninh hấp dẫn nhất khu vực phía Bắc. Chỉ trong vài năm trở lại đây, giá bất động sản ở những vị trí vàng như Tuần Châu, Hạ Long tăng theo cấp số nhân.
Có một Hong Kong thu nhỏ giữa vịnh Hạ Long
Trong số các dự án được triển khai đồng bộ và mạnh mẽ ở thành phố biển xinh đẹp này, khu đô thị Tuần Châu Marina đang chọn cho mình một hướng đi riêngvới việc tạo dựng một dự án với cơ hội kinh doanh thông qua các dịch vụ tiện ích từ chính ngôi nhà của khách hàng đặt trong tổng thể chung của một thành phố hiện đại và năng động quanh năm.
Dự án có diện tích 31.968m2, được đầu tư xây dựng với 293 căn nhà phố lấy cảm hứng từ những thành phố cảng xinh đẹp với các dịch vụ, tiện ích đa dạng như: bến du thuyền với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn… Tất cả khách sạn và các căn nhà phố Tuần Châu Marina được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng một không gian nhà ở kết hợp với của hàng kinh doanh năng động và tiện nghi. Đi kèm là hệ thống trường học và trung tâm thương mại quốc tế trong vòng bán kính chưa đầy 5km trên đảo ngọc Tuần Châu, đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
Điểm đặc biệt và riêng có của Tuần Châu Marina là dự án nằm trên quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh của Đảo Ngọc Tuần Châu, nơi đặt bến du thuyến Tuần Châu – cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á, có khả năng kết nối với hệ thống cảng biển quốc tế đưa đón khách tham quan Vịnh Hạ Long. Thực tế sau 1 thời gian hoạt động, bến du thuyền Tuần Châu đã đón hàng trăm ngàn lượt tàu du lịch với hàng chục triệu lượt khách đến thăm Hạ Long.
Trong tương lai, Tuần Châu được dự báo sẽ tiếp tục là điểm dừng chân của các thương hiệu du thuyền sang trọng, đồng thời là nơi thông thương kết nối Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung với bản đồ du lịch thế giới. Với vị trí đắc địa đó, Tuần Châu Marina mang đến một không gian sống năng động cùng cơ hội kinh doanh rộng mở.
PV