Choáng ngất với hồ bơi vô cực 360 độ đầu tiên trên thế giới

Google News

Theo dự kiến, hồ bơi vô cực này sẽ là điểm nhấn cho một tòa nhà cao chọc trời giữa thủ đô London, Anh quốc. Như thế bạn vừa có thể bơi vừa có thể ngắm London từ độ cao này.

Infinity London, hồ bơi vô cực đang được các trang kiến trúc quan tâm vì nó sẽ là hồ bơi vô cực đầu tiên trên thế giới nằm trên tầng thượng một tòa nhà.
Theo dự kiến, hồ bơi được xây dựng trên tòa nhà cao 55 tầng cao 200m, tầm nhìn 360 độ bao quát hết thủ đô London của Anh quốc. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vừa có thể bơi vừa có thể ngắm thành phố London từ độ cao này.
Choang ngat voi ho boi vo cuc 360 do dau tien tren the gioi-Hinh-3
 
Choang ngat voi ho boi vo cuc 360 do dau tien tren the gioi-Hinh-4
 
Theo dự kiến, 4 cạnh của hồ bơi được làm từ vật liệu acrylic, dạng vật liệu có thể truyền ánh sáng và giúp hồ bơi trông trong suốt. Do vậy, người bên dưới có thể nhìn thấy người bơi phía trên. Ngoài ra, hạng mục này có có máy đo gió tích hợp để theo dõi vận tốc gió, không để nước hồ bơi tràn xuống đường. Bênh đó nước hồ bơi cũng được làm ấm nhờ sử dụng năng lượng thừa từ hệ thống điều hòa của tòa nhà.
Mặc dù vậy, theo dự kiến, tòa nhà này phải đến năm sau, tức 2020 mới được xây dựng, do vậy,nếu muốn đến đây bơi hoặc “check-in”, có lẽ bạn sẽ phải chờ khá lâu.
Theo Minh An/motthegioi