Hoa hậu 1m58 bao năm mới tái xuất, lộ nhà ở Ấn Độ gây sốc

Google News

Trở thành hoa hậu năm 1990 khi đang là sinh viên của trường Đại học ngoại ngữ Hà Nội, Nguyễn Diệu Hoa gây ấn tượng với người ta không phải nhờ thân hình sexy mà là gương mặt xinh đẹp và lối ứng xử thông minh.

Mới đây, Diệu Hoa cùng ông xã và con trai út thực hiện bộ ảnh mới tại tư gia:
Tới nay, khi nhắc tới hoa hậu Diệu Hoa người ta nhớ tới một người phụ nữ tài đức vẹn toàn. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á Đông mà Diệu Hoa còn biết tới 5 thứ tiếng là: Anh, Pháp, Nga, Ấn Độ và Thái Lan. Năm 2006, Diệu Hoa đã được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với danh hiệu “Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất”.
Hoa hau 1m58 bao nam moi tai xuat, lo nha o An Do gay soc
 
Hiện tại, Diệu Hoa đang sống cùng chồng trong một căn biệt thự lớn ở Thái Lan. Chồng cô là người Ấn Độ nên cách bày biện, bài trí bên trong căn nhà đều mang đậm phong cách Ấn. Thỉnh thoảng, vợ chồng cô cũng thêm vào “vài nét Việt Nam” trong phòng ngủ để tạo nên dấu ấn riêng.
Hoa hau 1m58 bao nam moi tai xuat, lo nha o An Do gay soc-Hinh-2
 
Phòng khách gia đình hoa hậu Diệu Hoa khang trang, được bày trí theo phong cách của người Ấn Độ. Hơn 23 năm chung sống, họ có 3 người con (2 gái, 1 trai). Các con của hoa hậu đều sở hữu vẻ đẹp lai ưa nhìn và tạo thiện cảm với người đối diện.
Hoa hau 1m58 bao nam moi tai xuat, lo nha o An Do gay soc-Hinh-3
 
Ông xã của Diệu Hoa là doanh nhân làm việc tại Thái Lan. Họ gặp nhau vào năm 1992, hai năm sau ngày cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Kết quả của một năm yêu và tìm hiểu là đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên, hoa hậu khá kín tiếng về đời tư.
Hoa hau 1m58 bao nam moi tai xuat, lo nha o An Do gay soc-Hinh-4
 
Căn biệt thự triệu đô này được thiết kế cực kỳ mới mẻ và xa hoa. Trong nhà cô có rất nhiều món đồ để trang trí được sưu tập từ khắp mọi nơi trên thế giới về. Nội thất cũng là hàng nhập ngoại toàn bộ.
Hoa hau 1m58 bao nam moi tai xuat, lo nha o An Do gay soc-Hinh-5
 
Bấy nhiêu thôi đủ để thấy sự nguy nga, tráng lệ và sang chảnh của “hoa hậu duy nhất của Việt Nam biết 5 thứ tiếng” rồi.
Theo Hải Vân/KhoevaDep