Lộ ảnh nhà riêng bí mật của vợ chồng Lâm Tâm Như

Google News

Không chỉ là cặp đôi hot nhất hiện nay, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu nhiều ngôi nhà đẹp rất có giá trị, trong đó có một căn nhà hoàn toàn được giữ bí mật.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng là cặp đôi "quyền lực" nhất nhìn Cbiz khi sở hữu khối tài sản khủng, nhiều bộ phim đình đám và tên tuổi vươn ra tầm quốc tế. Hiện tại, cả hai đang sống trong một căn nhà sang chảnh và xa hoa.
Lo anh nha rieng bi mat cua vo chong Lam Tam Nhu
 
Căn nhà này nằm trong khu chung cư cao cấp chuyên giành cho những người giàu. Nó là lựa chọn số 1 của những người có tiền khi mua nhà bởi bất kì căn hộ nào cũng cực kì đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Hơn nữa, nó còn có sân chơi và vườn hoa đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Được biết, mỗi m2 trong căn hộ này được rao bán với giá 50 - 80.000 tệ (khoảng 170 - 280 triệu đồng).
Lo anh nha rieng bi mat cua vo chong Lam Tam Nhu-Hinh-2
Khuôn viên bên ngoài khu chung cư cao cấp - nơi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như xây dựng tổ ấm tại đây. 
Theo thông tin, khu chung cư này luôn là sự lựa chọn vàng của người giàu. Khu chung cư với đầy đủ tiện nghi, có sân chơi, vườn hoa, đáp ứng nhu cầu của người dùng
Dù rằng, những hình ảnh trên chưa được xác định là thông tin thật hay giả, song nhiều người cho rằng, căn hộ kia không phải là ngoài tầm với đối với cặp đôi quyền lực này.
Sau nhiều tin đồn lẫn scandal suốt thời gian qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã quay trở lại showbiz một cách mạnh mẽ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Việc tắm cho bé có chút khó khăn, nhưng thay bỉm thì tôi đã làm rất "lão luyện". Thời gian gần đây trong lúc trò chuyện với bạn bè, chủ đề đều là về con bé". Ngoài ra, khi được hỏi về kế hoạch sinh con lần nữa, Hoắc Kiến Hoa bộc bạch: "Sau bộ phim này tôi sẽ giảm bớt công việc, nếu có thể thì sẽ cố gắng".
Lo anh nha rieng bi mat cua vo chong Lam Tam Nhu-Hinh-3
 

Lo anh nha rieng bi mat cua vo chong Lam Tam Nhu-Hinh-4
 
Khu chung cư này nằm ở vị trí đẹp của thành phố Thượng Hải - nơi mà có những người nhiều tiền đã mua được. Nhìn từ ngoài, người ta có thể cảm nhận thấy rõ nét hiện đại trong cách xây dựng.
Bước vào bên trong tổ ấm của vợ chồng Lâm - Hoắc, chắc hẳn ai cũng phải trầm trồ vì sự hào nhoáng bên trong. Những món đồ nội thất toàn bộ đều là đồ đắt tiền, có giá trên trời và phải tốn rất nhiều công sức mới có được. Vốn nhìn căn phòng khách này có chút tăm tối nhưng nhờ ánh sáng của đèn chùm nên nó trở nên sáng sủa hơn nhiều.
Khi vừa cưới nhau, Lâm Tâm Như đã bầu mấy tháng. Vì sợ vợ vất vả, phải di chuyển và lạ nhà nên Hoắc Kiến Hoa đã chuyển về sống cùng vợ. Được biết, căn hộ này có giá trị cả trăm tỷ đồng được Lâm tâm Như mua từ lâu.
Lo anh nha rieng bi mat cua vo chong Lam Tam Nhu-Hinh-5
 
Có thể thấy, dù ban đầu khi cưới cả hai vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, khi đã "thành gia lập thất" cả hai đều yêu thương, chăm chút cho gia đình. Hoắc Kiến Hoa cũng trở thành ông chồng của năm khi liên tục giúp vợ chăm con, thay bỉm chứ không ỷ lại hết cho vợ.
Theo Hải Vân/Khỏe & Đẹp