Dự án căn hộ New City Định hình phong cách sống mới giữa lòng TP

Google News

Mang phong cách “New Lifestyle”, New City tạo dựng một phong cách sống mới: bình yên, phú quý và sung túc. Toàn bộ dự án được bố trí cảnh quan theo hướng “Thuận phong tụ thủy”...

TP HCM, ngày 12 tháng 10 năm 2017 – Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Thuận Việt chính thức công bố dự án căn hộ New City tại KĐT mới Thủ Thiêm -TP HCM. Dự án được phát triển bởi Thuận Việt – tổng thầu xây dựng uy tín, sở hữu năng lực và nguồn lực mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến một phong cách sống mới: hiện đại, trong lành và thuận tiện hơn cho cư dân thành phố. Công ty quản lý chuyên nghiệp CBRE sẽ đảm nhận trọng trách vận hành toàn bộ khu dân cư.
New City tọa lạc tại số 17, đại lộ Mai Chí Thọ, khu Bình Khánh, quận 2, TP HCM. Với vị trí đắc địa, từ dự án, cư dân có thể đến mọi nơi thật nhanh và tiện, chỉ 3 phút để tới trung tâm Thủ Thiêm, 5 phút tới trung tâm quận 2, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, 10 phút tới trung tâm thành phố và 20 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất.
Mang phong cách “New Lifestyle”, New City tạo dựng một phong cách sống mới: bình yên, phú quý và sung túc. Toàn bộ dự án được bố trí cảnh quan theo hướng “Thuận phong tụ thủy”, thể hiện qua đường nét khoáng đạt của công trình, cảnh quan sông nước mềm mại, mảng không gian xanh mát của khu công viên trung tâm và công viên bờ sông. Lối kiến trúc này không chỉ mang đến không gian sống xanh mát, vô vàn điều tốt lành cho tổ ấm, mà còn khởi nguồn cho sức khoẻ dồi dào, thịnh vượng như ý.
Theo thiết kế, New City được xây dựng trên khu đất rộng 2.74ha, mật độ xây dựng 24.8%, bao gồm 4 block: VENICE, BABYLON, HAWAII và BALI cao từ 26-29 tầng. Các căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 300m2, từ 1-6 phòng ngủ, được xây dựng theo không gian mở, có lô gia nhằm giúp mọi căn phòng đón gió và ánh sáng đầy đủ. Những khu chức năng như: phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh đều được xây dựng thành một thể thống nhất, giúp tối ưu diện tích, tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi. Khoảng cách giữa mỗi toà nhà được kết hợp hài hoà với 104 hecta công viên trung tâm và bờ sông tạo sự đối lưu giúp khí di chuyển vào từng căn hộ.
Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hoàn thiện, bao gồm: tủ bếp, máy lạnh, bếp điện, máy hút mùi, đèn chiếu sáng & đèn cảm ứng, máy nước nóng, thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu phong cách Nhật Bản, khóa cửa điện tử & video door phone. Đặc biệt, hệ thống phát điện dự phòng thông minh không chỉ đảm bảo vận hành thang máy, chiếu sáng hành lang, mà còn chiếu sáng bên trong căn hộ và vận hành tủ lạnh 24/24 mỗi khi xảy ra cúp điện.
Du an can ho New City Dinh hinh phong cach song moi giua long TP
 
Ngoài ra, căn hộ còn được trang bị các thiết bị cảm ứng tự động bật-tắt đèn chiếu sáng khi có người tại một số khu vực như lan can, cửa ra vào căn hộ và nhà vệ sinh đem lại sự lợi và tiết kiệm điện năng cho cư dân sinh sống tại nơi đây. Hệ thống kiểm soát an ninh video door phone (chuông cửa có hình) hiện đại với những tính năng ưu việt. Bộ gọi cửa sảnh chính - Lobby phone panel: được trang bị cho từng căn hộ hỗ trợ thắt chặt việc kiểm soát an ninh chung của tòa nhà.
Nhằm trang bị những tiện lợi khép kín cho cư dân, New City có hệ thống an ninh 24/24, camera giám sát, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp; trường mầm non đạt chuẩn, sân chơi trẻ em; khu mua sắm, siêu thị; Gym, spa, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời (4 sân tenis, 3 sân bóng đá, sân tập dưỡng sinh); hệ thống cafe sân thượng, BBQ ngoài trời, khu retail phục vụ tiện ích cư dân. Bên cạnh đó, cư dân New City còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu như trường tiểu học An Khánh, trường chuyên Trần Đại Nghĩa, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn ở quanh dự án trong vòng bán kính 1km.
Theo đại diện chủ đầu tư, New City là nơi sống của tiện ích bậc nhất với các thương hiệu hàng đầu. Sân bóng đá và sân tennis đúng chuẩn ngay sát bên làm hài lòng những cư dân yêu thể thao cuồng nhiệt. New City còn mang đến nguồn cảm hứng mỗi ngày với tầm nhìn không giới hạn, được thấy ánh bình minh ló dạng, phủ màu trời đầy sức sống lên mảng xanh ngút ngàn và dòng sông thơ mộng.
Gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng, với tầm nhìn nhạy bén trong đầu tư và tinh thần chinh phục những đỉnh cao mới, Thuận Việt đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bất động sản. Dự án New City được ra đời xuất phát từ tâm huyết của một doanh nghiệp uy tín, đủ năng lực trong khả năng đầu tư, đảm bảo chất lượng xây dựng và cả trong khâu quản lý bảo hành. Nhờ đó, tạo được sự an tâm tuyệt đối về chất lượng công trình cho những cư dân lựa chọn New City làm chốn an cư.
Ông Võ Văn Bé, chủ tịch HĐTV – Tổng giám đốc Công ty Thuận Việt chia sẻ: “Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu, chúng tôi đã chứng minh năng lực của mình ở các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, công trình công nghiệp, thi công hạ tầng, khai khoáng và sản xuất nhôm kính. Nhắc đến Thuận Việt, nhiều người đã nghĩ tới một thương hiệu thành công, luôn khẳng định mình trên mọi phương diện trong lĩnh vực liên quan đến xây lắp hạ tầng. Tuy nhiên, với tinh thần “Vươn tới tầm cao”, chúng tôi không bao giờ dừng lại mà sẽ nỗ lực hơn nữa, để khẳng định uy tín thương hiệu ”.
Thông tin về Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thuận Việt
Được thành lập từ năm 1999, lĩnh vực hoạt động ban đầu của Thuận Việt là xây dựng dân dụng và công nghiệp với các công trình: nhà thi đấu Phú Thọ, nhà máy sản xuất nệm Kymdan, nhà máy cơ khí Thăng Long... Đến những năm 2009-2010 nền kinh tế suy thoái, thị trường bất động sản trầm lắng đã khiến các công ty xây dựng điêu đứng. Và Thuận Việt cũng không ngoại lệ. Trước tình đó, thuyền trưởng Võ Văn Bé đã quyết định quay trở lại Thuận Việt để đưa công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐTV- Tổng Giám đốc Võ Văn Bé, Thuận Việt đề ra kim chỉ nam cho mình là “Vươn tới tầm cao mới”, cố gắng xây dựng hình ảnh của một nhà thầu có năng lực chuyên môn và uy tín chất lượng, Thuận Việt đã không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phát triển công nghệ - kỹ thuật thi công tiên tiến và đặc biệt là xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao nhằm mang lại hiệu quả kinh tế và đáp ứng tiến độ cũng như đem lại chất lượng tối ưu cho công trình.
Nhờ đó, Thuận Việt đã gặt hái những thành công khi được thành phố giao cho xây dựng 3 dự án lớn vào năm 2012, bao gồm: dự án hạ tầng toàn khu 38,4 ha Phường Bình Khánh – quận 2, dự án 2.220 và 1.330 căn hộ tại khu đô thị mới Thủ Thiêm TP.HCM. Tiếp đó là hàng loạt các dự án lớn khác như bệnh viện, trường học, nhà máy công nghiệp, văn hóa, nhà thi đấu thể thao… ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, điển hình là: BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, BV đa khoa 1500 giường tỉnh Bình Dương, dự án căn hộ cao cấp Saigon Pearl, Charmington La Pointe, Phu Long Residence... Nằm trong định hướng phát triển bền vững, Thuận Việt đã thành lập các công ty thành viên và liên kết với các đối tác cùng lĩnh vực. Trong đó, thành viên CIENCO 6 được biết đến là đơn vị xây dựng hạ tầng nổi bật của Việt Nam. Đây là nhà thầu nội địa đầu tiên làm việc tại dự án cầu Mỹ Thuận và nhà thầu Việt Nam duy nhất được chấp nhận thầu phụ cho dự án Metro tuyến số 1 - Bến Thành Suối Tiên.
Với lòng yêu nghề, không ngại khó ngại khổ, đám nghĩ dám làm của thuyền trưởng Võ Văn Bé, kể từ năm 2010 đến nay, con tàu Thuận Việt không chỉ đứng vững trên thị trường mà còn vươn mình ra biển lớn. Hiện nay, Thuận Việt đang là một trong những đơn vị hàng đầu được các đối tác tin cậy và ưu tiên lựa chọn cho các dự án tầm cỡ. Thành công đó mang lại nguồn tài chính vững mạnh cho Thuận Việt để doanh nghiệp đầu tư xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, đưa hệ thống quản lý nguồn nhân lực ERP vào vận hành, giúp giải quyết toàn bộ khối lượng công việc khổng lồ một cách hiệu quả.
PV