Phòng tắm ngập tràn sắc hồng của “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn

Google News

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn sở hữu một căn phòng tắm đa năng, thú vị đến mức bất ngờ.
 

Mới đây, Xa Thi Mạn trở thành khách mời trong chương trình “Miss Beauty” của Từ Hy Viên. Ở tập phát sóng vừa qua, một số hình ảnh về căn phòng tắm trong tổ ấm của nữ diễn viên “Diên Hi công lược” đã được chia sẻ với khán giả. Mặc dù không hoành tráng nhưng căn phòng này lại được Xa Thi Mạn trang trí vô cùng thú vị với tông hồng tươi trẻ cùng nhiều món đồ thú vị đến mức bất ngờ.
Phong tam ngap tran sac hong cua “Ke Hoang hau” Xa Thi Man
 Xa Thi Mạn xuất hiện trong chương trình “Miss Beauty” của Từ Hy Viên.
Không ngại thừa nhận quan điểm yêu bản thân một cách thái quá, diễn viên Xa Thi Mạn thích nhìn ngắm mình trong chiếc gương được đặt tại bàn trang điểm ở phòng tắm. Thường xuyên đăng hình selfie với những món đồ màu hồng trên mạng xã hội, cũng không ngạc nhiên khi mọi người nhìn thấy bàn trang điểm của Xa Thi Mạn được trang trí với những cây nến tealight trắng, hoa tươi để tạo cảm giác lãng mạn.
Phong tam ngap tran sac hong cua “Ke Hoang hau” Xa Thi Man-Hinh-2
 

Phong tam ngap tran sac hong cua “Ke Hoang hau” Xa Thi Man-Hinh-3
Nữ diễn viên Xa Thi Mạn sở hữu một căn phòng tắm đa năng, thú vị đến mức bất ngờ. 
Một chi tiết khác cũng đáng yêu không kém đó chính là gia đình vịt nhiều màu sắc, món đồ chơi mà trẻ nhỏ yêu thích được “Kế Hoàng hậu” Xa Thi Mạn đặt gọn gàng ở thành bồn tắm. Quả thật khi bước vào phòng tắm của cô, ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.
Đó là lý do nữ diễn viên Xa Thi Mạn dành khá nhiều thời gian trong căn phòng trên. Theo chia sẻ của người đẹp này, cô không chỉ tắm, làm vệ sinh cá nhân tại phòng tắm mà còn ăn sáng, uống cà phê, chăm sóc da và tạo kiểu tóc tại đây. Vì phòng khách cách xa nên Xa Thi Mạn tranh thủ làm nhiều việc ở phòng tắm để tiết kiệm thời gian.
Từ Hy Viên không thể tin vào tiết lộ của Xa Thi Mạn. Trong khi đó nhiều cư dân mạng lại lên tiếng trêu chọc khi nữ diễn viên U50 tuổi này có sở thích khác người.
Theo NLD